xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ผิดหวังชวดฮอปแมนก่อนลุยออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ถึงกับเซ็งตัวเอง
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวอเมริกัน กล่าวรู้สึกผิดหวังไม่น้อยหลังพลาดคว้าแชมป์ประเดิมทัวร์นาเมนต์แรกของปีในศึก ฮอปแมน คัพ ที่ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นรายการอุ่นเครื่องก่อนรายการสำคัญ ออสเตรเลียน โอเพน ที่แดนจิงโจ้ วันที่ 19 มกราคม นี้

หวดวัย 33 ปี จับคู่ จอห์น อิสเนอร์ หนุ่มรุ่นน้อง ผนึกกำลังพาทีมชาติสหรัฐอเมริกา เข้ารอบชิงชนะเลิศ ฮอปแมน คัพ พบกับ โปแลนด์ คืนวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ทว่าต้องคว้าน้ำเหลววืดแชมป์สมัยที่ 7 หลังเจอคู่ของ อักนีซกา ราดวานสกา กับ เจอร์ซี ยาโนวิช หักปากกาเซียนชนะ 2-1 คู่

บรรยากาศของรอบชิงเต็มไปด้วยความตึงเครียด โดยเฉพาะ เซเรนา ที่หมายมั่นเอาแชมป์เรียกความมั่นใจก่อนแข่ง ออสซี โอเพน โชว์ฟอร์มไม่ออกตีเสียเองหลายจังหวะ แถมยังควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ถึงกับทุบแร็กเกตพังคามือหลังจากวอลเลย์ลูกไปติดเน็ตแบบง่ายๆ

แชมป์ แกรนด์ สแลม หญิง 18 สมัย ยอมรับทัวร์นาเมนต์นี้ยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ก็หวังจะแก้ไขข้อผิดพลาดและกลับมาให้เร็วที่สุดก่อนสแลมแรกจะเริ่มขึ้นอีก 1 สัปดาห์ถัดไป "การซ้อมของฉันเป็นไปด้วยดี แต่เวลาลงสนามกลับไม่เป็นอย่างใจคิด หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นในไม่ช้า"

"ฉันเคลื่อนไหวได้ไม่ดีเท่ากับปีที่แล้ว แต่ก็จะพยายามและปรับปรุงจุดที่ต้องแก้ไข เพื่อบางสิ่งที่รู้ดีว่ากำลังรออยู่เบื้องหน้า" หวดหญิงมือ 1 โลก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น