xs
xsm
sm
md
lg

“โปล” อัด “ฝรั่งเศส” ฉลุยชิง “มะกัน” ศึกฮอปแมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปแลนด์ เตรียมลงดวลกับ สหรัฐอเมริกา
อักเนียซกา ราดวานสกา ควงคู่ เจอร์ซี ยาโนวิซ คู่หูจาก โปแลนด์ หวดเอาชนะ ฝรั่งเศส ไป 2-1 เกม ผ่านเข้ารอบ ชิงชนะเลิศ ไปพบกับ สหรัฐอเมริกา ในศึกเทนนิสทีมผสม ฮอปแมน คัพ 2015 เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสทีมผสม “ฮอปแมน คัพ 2015” ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ประจำวันที่ 9 มกราคม 2558 รอบแบ่งกลุ่มวันสุดท้าย ของกลุ่ม บี หาทีมเข้าไปชิงชนะเลิศกับ สหรัฐอเมริกา ที่เข้าไปรอก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว โดยในกลุ่มบี มี โปแลนด์ กับ ฝรั่งเศส ต้องชิงตั๋วใบนี้ให้ได้

ผลปรากฏว่า ในประเภทชายเดี่ยว เจอร์ซี ยาโนวิซ จากโปแลนด์ เอาชนะ เบอนัวต์ แบร์ ของ ฝรั่งเศส ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 6-4 และ 7-6 (ไทเบรก 8-6) ทำให้ โปล นำก่อน 1-0 เกม เกมถัดมาเป็นการพบกันในประเภท หญิงเดี่ยว อักเนียซกา ราดวานสกา สาวสวยชาวโปล พลิกพ่าย อลิเซ คอร์เนต์ จากแดนน้ำหอมไป 1-2 เซต สกอร์ 4-6, 6-2 และ 5-7

อย่างไรก็ตาม ในประเภท คู่ผสม เจอร์ซี ยาโนวิซ ควงคู่ อักเนียซกา เอาชนะ แบร์ และ คอร์เนต์ ไปแบบไม่ต้องเหนื่อย เนื่องจากเล่นกันเพียงแค่เซตเดียว 6-4 ผลรวมวันนี้ชนะ 2-1 คู่ ทำให้ โปแลนด์ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปพบักับ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 10 มกราคม 2557

“แน่นอนว่าปีนี้เราต้องการที่จะเอาชนะให้ได้ (ปีที่แล้ว ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแต่แพ้ ไปแพ้ ฝรั่งเศส) อย่างไรก็ตาม สหรัฐอเมริกา มีแต่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้มันจะเป็นงานที่ยากมากแน่นอน” ราดสวานกา กล่าวหลังจบการแข่งขัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น