xs
xsm
sm
md
lg

“โปแลนด์” ชนะรวดลุ้นชิง ฮอปแมน คัพ 2 ปีติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ต้องไปลุ้นแมตช์สุดท้าย
อักเนียสกา รัดวานสกา ประสานงาน เจอร์ซี ยาโนวิช พา โปแลนด์ ชนะ 2 แมตช์รวดศึกเทนนิสทีมผสมชิงแชมป์โลก “ฮอปแมน คัพ 2015” ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 ทำให้มีลุ้นที่จะเข้ารอบชิงเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

การแข่งขันเทนนิสทีมผสมชิงแชมป์โลก “ฮอปแมน คัพ 2015” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 2 เริ่มที่ประเภทหญิงเดี่ยว อักเนียสกา รัดวานสกา ดีกรีมือ 6 ของโลก ที่อยู่ในนัดชิงปี 2014 ที่แพ้ ฝรั่งเศส 1-2 เปิดหัวให้ โปแลนด์ ด้วยการเอาชนะ ฮีเธอร์ วัตสัน จากสหราชอาณาจักร 2-0 เซต 6-3, 6-1

ตามด้วยประเภทชายเดี่ยว แอนดี เมอร์เรย์ มาตีเสมอให้ สหราชอาณาจักร ด้วยการเอาชนะ เจอร์ซี ยาโนวิซ 2-0 เซต 6-2, 6-4 สุดท้ายประเภทคู่เป็น รัดวานสกา กับ ยาโนวิซ ชนะ วัตสัน กับ เมอร์เรย์ 2-0 เซต 6-4, 6-4 ทำให้ โปแลนด์ ชนะ 2-1 คู่

หลังเกม รัดวานสกา เผยว่า “วันนี้ฉันรู้สึกดีมากตั้งแต่เดินลงคอร์ต ทำให้ยิ่งเล่นยิ่งดีมีสมาธิและความมั่นใจ จนคว้าชัยได้ในที่สุด” ด้าน เมอร์เรย์ มือ 6 ของโลกความหวังของ สหราชอาณาจักร เผยว่า “ไหล่ซ้ายของผมดีขึ้น ยิ่งเล่นก็ยิ่งรู้สึกว่าไม่มีปัญหา ไม่เหมือนก่อนหน้านี้ อาจจะเพราะได้รักษาและเยียวยาเต็มที่”

ทั้งสองทีมยังเหลือเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม บี วันศุกร์ที่ 9 มกราคมนี้ โดย โปแลนด์ พบ ฝรั่งเศส และ ออสเตรเลีย พบ สหราชอาณาจักร หา 1 ทีมเพื่อผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับทีมจากกลุ่ม เอ ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รัดวานสกา เล่นได้อย่างไร้ที่ติด
กำลังโหลดความคิดเห็น