xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" อัดวีดีโอต้อนรับ "สตีวีจี" สู่แอลเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ต้อนรับ สตีวีจี สู่แอลเอ
โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของทีม แอลเอ เลเกอร์ส ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) โพสต์คลิปวีดีโอกล่าวต้อนรับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เข้าสู่ ลอส แองเจลิส อย่างเป็นทางการ หลังเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ แอลเอ กาแล๊คซี หลังจบฤดูกาล พรีเมียร์ ลีก

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 34 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทัพ แอลเอ กาแล๊คซี อย่างเป็นทางการ 18 เดือนเรียบร้อย หลังปัดต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมซึ่งปลุกปั้นให้เป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ทำให้ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 4 เดือนเท่านั้นที่จะได้ร่ำลา "เดอะ ค็อป"

ทำให้ โคบี ไบรอันท์ จอมยัดห่วงจาก เลเกอร์ส ที่ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ในเมือง ลอส แองเจลิส เช่นกัน ได้ออกมาโพสต์วีดีโอคลิป กล่าวยินดีต้อนรับ "สตีวีจี" ที่กำลังจะย้ายมาในฐานะเพื่อนบ้านคนใหม่ พร้อมระบุชื่นชมฝีเท้าและความเป็นมืออาชีพของอดีตขุนพลทีมชาติอังกฤษมานานแล้ว

"ยินดีต้อนรับสู่ ลอส แองเจลิส ขอต้อนรับสู่ แอลเอ แลนด์ ซึ่งหวังว่าจะช่วยให้ กาแล๊คซี ได้แชมป์อื่นๆมากชึ้น ผมกำลังมองถึงโอกาสที่จะได้ชมสิ่งที่คุณทำ เพราะผมเป็นแฟนคลับของคุณมานานมาก เพราะคุณคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีความมุ่งมั่นและเป็นผู้นำสูง ขอต้อนรับสู่ แอลเอ แมน" โคบี กล่าว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังจะมาในไม่ช้า
กำลังโหลดความคิดเห็น