xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” อ้างลูกทีมล้า เด็ดปีกนกเค้าแมวหืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี อ้างลูกทีมออกอาการล้า และประมาท ทำเอาแฟนๆ ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะเชือด เชฟฟิลด์ เวนสเดย์ 2-1ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

พลพรรค “นกเค้าแมว” หวิดสร้างปาฏิหาริย์ ที่เอติฮัด สเตเดียม หลังจาก อัตเด นูฮิอู ซัลโวเบิกร่องเพียงนาทีที่ 15 ทว่า แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก ยังได้ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ เหมา 2 ประตู ฉลองวันเกิดครบ 29 ปี นาที 66 และช่วงทดเจ็บ ฉุด “เรือใบสีฟ้า” ตีตั๋วสู่รอบ 4 แบบหวุดหวิด

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา มองว่า “เดอะ ซิตีเซนส์” เล่นกันต่ำกว่ามาตรฐาน ถึงแม้จะผ่านการลงเตะแบบถี่ยิบรับเทศกาลคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

บิ๊กบอสชาวชิลีวัย 61 ปี กล่าว “เราเล่นกันไม่ดี มันเป็นเกมที่ 4 รอบ 10 วัน ดังนั้น ผมคิดว่า เรารู้สึกล้านิดหน่อย และเมื่อคุณดวลกับทีมที่มาจากดิวิชันต่ำกว่า (เดอะ แชมเปียนชิป) แรงกระตุ้นย่อมแตกต่าง”

“สิ่งหนึ่งที่น่าพอใจกับวิธีการเล่นของเราเมื่อเดือนที่แล้ว คือ เราเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะปราศจากศูนย์หน้ามืออาชีพ แต่การยึดแท็กติกแบบนี้ เรายังสามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ นั่นคือสาเหตุที่ผมแทบไม่อยากจะเชื่อว่า ทำไมเราสร้างสรรค์โอกาสยิงประตูได้มากมาย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น