xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนสตีวีจี? “หงส์” สนคว้า “มิลเนอร์” จากเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลเนอร์ ใกล้หมดสัญญากับเรือใบ
ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งประกาศแยกทางกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ตกเป็นข่าวสนใจที่จะคว้าตัว เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

มิลเนอร์ วัย 29 ปี เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 6 เดือนสุดท้าย และไม่ได้มีการขยายเพิ่มแต่อย่างใด โดยล่าสุด โอลิเวอร์ เคย์ ผู้สื่อข่าวจาก “เดอะ ไทม์” สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า มิลเนอร์ ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมเรือใบสีฟ้าว่าตนไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่และนี่จะเป็นช่วงเวลาในไม่กี่เดือนสุดท้ายของตนกับสโมสรแห่งนี้

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ระหว่างมองหาตัวแทนของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมตัวเก่ง ที่ตัดสินใจโบกมือลาไปร่วมทัพ แอลเอ กาแล็กซี ในเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา ช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ให้ความสนใจในตัว มิลเนอร์ เช่นกัน เนื่องจากมีข้อเสนอที่ราคาถูกและเป็นอีกทางเลือกที่แตกต่างจาก เซอร์ดาน ชาคิรี ตัวรับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่เคยตกเป็นเป้าหมาย

สำหรับ มิลเนอร์ เพิ่งเบิ้ล 2 ประตู ช่วย “เรือใบสีฟ้า” เปิดบ้านเฉือน เชฟฟิลด์ เวนสเดย์ 2-1 ในศึก เอฟ เอ คัพ รอบ 3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น