xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" เปรยไม่อยากเสริมทีมช่วงมกราคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอรส์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้าของอันดับ 8 ตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ชี้ว่าการกระโจนเข้าตลาดซื้อขายช่วงเดือนมกราคม ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเท่าไหร่ และเขาจะหานักเตะที่ดีที่สุดเข้าทีมเท่านั้น

หลังจากที่ พลพรรค "หงส์แดง" ต้องอกหักชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลก่อน โดยมีคะแนนตามหลัง เจ้าของตำแหน่งแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ทำให้เขาต้องหาวิธีพัฒนาทีมให้ดีขึ้นในฤดูกาลปัจจุบัน

โดยครึ่งซีซั่นที่ผ่านมา ลูกทีมของ "บีร็อค" พ่ายไปแล้วถึง 7 แมตช์ด้วยกัน และจะเริ่มปี 2015 ด้วยการเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี ซึ่งจะต้องหาทางวางแผนทำแต้มให้ขึ้นไปเทียบเคียงจ่าฝูง เชลซี ให้ได้มากที่สุด โดยตอนนี้มีช่องว่างอยู่ถึง 18 คะแนน

ซึ่งมีหลายฝ่ายวิจารณ์ว่า ในช่วงการเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ บอร์ดบริหารของทีมดังย่าน เมอร์ซีไซด์ ต้องพยายามหาทางขยับขยายหรือปรับเปลี่ยนบางอย่างโดยเฉพาะตำแหน่ง ผู้รักษาประตูที่ ซิมง มินโญเลต์ และ แบร็ด โจนส์ ยังทำหน้าที่ไม่ดีพอ

ทำให้ ร็อดเจอร์ส ออกมาตอบโตทันควันว่า การซื้อขายช่วงปีใหม่มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับการเสริมทัพ โดยเขาจะพยายามหานักเตะที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้น เข้ามาทดแทนตำแหน่งที่ยังขาดหายไปอยู่

"มันคงมีไม่มากมายนักสำหรับข้อเสนอซื้อขายในช่วงเดือน มกราคม เพราะผมไม่คิดว่า ช่วงนี้มันเป็นเวลาที่เหมาะสมนักสำหรับการใช้จ่าย ตนยังพอใจกับสิ่งที่ดีทำอยู่ หลังจากผ่านช่วงต้นฤดูกาลที่ยากลำบาก และถ้าหาตำแหน่งที่ใช่เขาจะขอคุยกับ เจ้าของทีม ทันที" กุนซือ หงส์แดง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น