xs
xsm
sm
md
lg

จิ้งจอก มีลุ้นคว้า “คัมบิอัซโซ” คุมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสเตบัน คัมบิอัสโซ
ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ เลสเตอร์ ซิตี ยอมรับด้วยตนเองว่า ต้นสังกัดกำลังเดินเรื่องคว้าตัว เอสเตบัน คัมบิอัสโซ มิดฟิลด์ตัวรับจอมเก๋าที่หมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมชาติอาร์เจนตินา หมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อซีซันที่ผ่านมา และกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดสามารถย้ายทีมได้ทันที โดยมีข่าวกับ เลสเตอร์ ซิตี ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งล่าสุดข่าวลือดังกล่าวใกล้เป็นความจริงมากขึ้นเมื่อ ไนเจล เพียร์สัน ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า สโมสรกำลังเปิดเจรจาคว้าห้องเครื่องรายนี้

“เรามีความหวังที่จะคว้า คัมบิอัสโซ มากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา และการเจรจราครั้งนี้กำลังมีความคืบหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ นั่นคือสิ่งสำคัญมากที่เราจะต้องเซ็นสัญญากับนักเตะอีก 2 ราย ให้ได้ก่อนปิดตลาด และเราน่าจะได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมในสัปดาห์หน้า” เพียร์สัน กล่าว

สำหรับ “สุนัขจิ้งจอก” เปิดฉากฤดูกาลในศึกพรีเมียร์ลีก 2 เกมแรก เก็บได้ 1 แต้ม ด้วยการเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ก่อนที่จะมาถูก เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนไล่อันไป 2-0 ในแมตช์ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น