xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เซ็น 4 ปี สวมชุดแข่ง "อันเดอร์ อาร์มอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"อันเดอร์ อาร์มอร์" แบรนด์กีฬาชื่อดังของสหรัฐอเมริกา แถลงยืนยัน แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร แยกทางกับ "อาดิดาส" อดีตสปอนเซอร์ ตอบรับการสนับสนุนด้านชุดแข่ง 4 ปี

"เดลี เมล" สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เผยว่า ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติอเมริกัน กลายเป็นตัวเต็งทาบทาม เมอร์เรย์ แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ทำหน้าที่แบรนด์ แอมบัสเดอร์ หลังจากสัญญากับ "อาดิดาส" กำลังจะสิ้นสุดลง ปี 2014

ล่าสุด ช่วงเช้าวันอังคารที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา "อันเดอร์ อาร์มอร์" เพิ่งประกาศว่า หวดวัย 27 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปี กับองค์กร โดยข้อตกลงจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2015 ในแมตช์พบ เฟลิเซียโน โลเปซ ศึก มุมบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป ที่เมืองอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ว่าที่เจ้าบ่าวของ คิม เซียร์ส กล่าว "ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ร่วมงานกับ อันเดอร์ อาร์มอร์ และช่วยส่งเสริมการตลาดสู่ทั่วโลก พวกเขาจะจัดเตรียมนวัตกรรมใหม่ๆ ของอุปกรณ์กีฬาทั้งเสื้อผ้า และรองเท้า"

อย่างไรก็ตาม เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2012 ยังได้รับอนุญาติสวมรองเท้า "อาดิดาส" จนกว่า "อันเดอร์ อาร์มอร์ (UA)" จะคิดค้นรองเท้ารุ่นพิเศษ สำหรับ เมอร์เนย์ ซึ่งคาดว่าจะกินเวลานาน 6 เดือน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมอร์เรย์ สวมชุดจากสปอนเซอร์รายใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น