xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" เล็งผ่าไส้ติ่งหลังศึกไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เจ็บไปทั่ว
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มชื่อดังชาวสเปน เผยขอกัดฟันลงเล่นทัวร์นาเมนต์ต่อไปเรื่อยๆ แม้จะมีอาการไส้ติ่งอักเสบรบกวนก็ตาม ก่อนวางแผนขึ้นเขียงให้หมอผ่าออกหลังจบศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ 9-16 พฤศจิกายนนี้

หวดกล้ามโตชาวสเปน เปิดเผยก่อนลงหวด เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ที่จีน ว่ารู้สึกเจ็บไส้ติ่งตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังฝืนลงเล่นโดยกินยาระงับอาการปวด ทว่าก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้นก่อนแพ้ เฟลิเซียโน โลเปซ เพื่อนร่วมชาติในรอบสอง 2 เซตติด 3-6, 6-7 (6-8)

จากนี้ไป หวดวัย 28 ปี มีโปรแกรมลงแข่งอีก 3 รายการคือที่ บาเซิล, ปารีส และ ลอนดอน ซึ่งเป็นศึกใหญ่ส่งท้าย อย่างไรก็ตาม "เอล มาทาดอร์" ยืนยันขอตระเวนแข่งให้ครบโปรแกรมทั้งหมด ก่อนวางแร็กเกตเพื่อไปผ่าไส้ติ่งออกในภายหลัง

นาดาล กล่าวว่า "ผมจะลงเล่นต่อเลยที่ บาเซิล, ปารีส และ ลอนดอน นั่นคือแผนที่วางไว้ มันคือความจริงที่ว่า 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมโชคไม่ค่อยดีเท่าไหร่ตั้งแต่ช่วง วิมเบิลดัน ทั้งที่เป็นปีที่เล่นได้เยี่ยม แต่ก็มาเจ็บที่ข้อมือ ทว่าทุกอย่างต้องเดินต่อไป"

"มันรู้สึกเจ็บนิดหน่อย แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคสำคัญ ทุกอย่างมันยากเสมอแม้กระทั่งตอนล้มตัวนอน ขนาดหมอยังอวยพรให้ผมโชคดีเลย และถ้ามันยังอยู่ในช่วงควบคุมได้ ผมก็จะเล่นต่อไปจนกว่าจะถึงเวลาต้องผ่าตัดจริงๆ" แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น