xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" หวังซิวแชมป์ดูไบเปิดหัวซีซันใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เป็นแชมป์ที่ ดูไบ มาแล้ว 3 ครั้ง
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย วางเป้าหมายคว้าแชมป์หวดรายการพิเศษที่ ดูไบ วันที่ 1-3 มกราคม นี้ เพื่อเป็นการเรียกขวัญกำลังใจก่อนเตรียมตัวกำแร็กเกตออกล่าแชมป์ เอทีพี ทัวร์ ฤดูกาล 2015 ที่กำลังจะเปิดฉากอีกไม่กี่สัปดาห์

นักหวดเบอร์ 1 โลก จะมีโปรแกรมเจอผู้ชนะระหว่าง สตานิสลาส วาวรินกา หรือ นิโคลัส อัลมาโกร ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่ ดูไบ โดยถ้าชนะก็จะได้ไปลุ้นแชมป์สมัย 4 กับผู้ท้าชิงอีกฝั่ง ซึ่งมีทั้ง ราฟาเอล นาดาล, แอนดี เมอร์เรย์ และ เฟลิเซียโน โลเปซ รออยู่

โดย ยอโควิช ที่ผลงานยอดเยี่ยมได้รองแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน กับแชมป์ วิมเบิลดัน เมื่อปีที่ผ่านมา เชื่อมั่นว่าหากคว้าชัยชนะเป็นแชมป์รายการ มูดาบาลา แชมเปียนชิป มาได้ ก็จะช่วยเรียกความมั่นใจและเป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับการออกทัวร์ตลอดปีหน้า

หวดวัย 27 ปี เผยว่า "เราเหลือเวลาอีกไม่กี่วันสำหรับรายการนี้ แน่นอนว่าผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ปี 2014 ที่ผ่านมามีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมากมาย ซึ่งผมรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับไปลงสนามเผชิญหน้ากับเหล่าผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เพราะกำลังฟิตและมุ่งมั่นเต็มที่"

"การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยแมตช์อุ่นเครื่องเป็นเรื่องวิเศษ และผมก็กำลังมองถึงการลงสนาม พวกเขามีโอกาสเป็นผู้ชนะ แต่ผมก็จะออกไปเพื่อโชว์ฟอร์มเปิดฉากให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้" แชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น