xs
xsm
sm
md
lg

"ปลื้มจิตร์" ลั่นป้องแชมป์ซีเกมส์+เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลื้มจิตร์ เตรียมป้องกันแชมป์
"กัปตันหน่อง" ปลิ้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมตัวเก่งของบางกอกกล๊าส วีซี มั่นใจพาทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ลูกยางลีกไว้ได้เป็นสมัยแรกแน่นอน พร้อมเตรียมลงช่วยทีมชาติป้องกันแชมป์วอลเลย์บอลหญิงในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศสิงคโปร์ และป้องกันชิงแชมป์เอเชียให้ได้ในปีหน้า

หลังจากที่ "กัปตันหน่อง" ปลิ้มจิตร์ ถินขาว ผู้เล่นตำแหน่งบอลเร็วคนเก่งของทีม บางกอกกล๊าส วีซี เพื่งพาทีมคว้าแชมป์เลกแรกในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2014-2015 ด้วยการทำผลงานเยี่ยม ชนะรวด 6 นัด จนคว้าแชมป์ในเลกที่ 1 ไมาครอง

โดย กัปตันหน่อง เปิดเผยว่า "รู้สึกพอใจกับผลงานในระดับหนึ่ง ที่สามารถคว้าแชมป์ในเลกแรก แม้ในเกมเปิดฤดูกาลระบบทีมยังยังไม่ดี เราจะบุกไปแพ้ขอนแก่น แต่หลังจากนั้นเราก็กลับมาปรับระบบการเล่นใหม่ เล่นกันเป็นทีมมากขึ้น รู้ใจกันมากขึ้น และชนะในทุกนัดที่เหลือ ส่วนในเลกหลัง เราก็จะทำให้ดีกว่าเดิม แม้จะเป็นแชมป์ในเลกแรก แต่ก็จะมุ่งมั่นช่วยทีมให้สามารถคว้าแชมป์ในเลกที่สองให้สำเร็จ"

นอกจากนี้ จอมตบขวัญใจสาวไทย ยังเผยถึงการเตรียมป้องกันแชมป์ 2 ศึกสำคัญในปีหน้าว่า "สำหรับแผนการแข่งขันในปีหน้า เราจะเริ่มเข้าแคมป์เก็บตัวพร้อมกันทั้งหมด ซึ่งเรามีการแข่งขันซีเกมส์ ที่เราเป็นแชมป์เก่า 9 สมัย ฉะนั้นเป้าหมายเดียวที่เราต้องทำคือการป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ และอีกหนึ่งรายการคือชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งเราเป็นแชมป์เก่าอีกเช่นเดียว และเคยเอาชนะทีมใหญ่อยากประเทศจีนมาแล้ว และในปีนี้เราจะต้องคว้าแชมป์ไว้อีกสมัย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น