xs
xsm
sm
md
lg

แม่ “ปลื้มจิตร์” วอนแฟนคลับ กันรุมทึ้งถูกล้วงกระเป๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลื้มจิตร์ ถินขาว (ภาพจากเพข บีจี วีซี)
เฟซบุ๊กที่ระบุว่าเป็นแม่ของ ปลื้มจิตร์ ถินขาว โพสต์ชี้แจงให้แฟนลูกยางเข้าใจการทำงานของสโมสรฯ ที่ต้องดูแลความปลอดภัยนักกีฬา หลัง “เดอะหน่อง” เคยถูกดึงผม กระชากไหล่ จนฟกช้ำไปทั้งตัว จนล่าสุดถึงขั้นล้วงกระเป๋า วอนให้ช่วยทะนุถนอมนักกีฬาด้วย

หลังจบศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยทีมน้องใหม่ บางกอกกล๊าส วีซี บุกไปถล่มทีม อยุธยา เอ.ที.ซี.ซี 3-0 เซต และมีกระแสวิจารณ์จากแฟนๆ ลูกยางว่าไม่สามารถเข้าถึงตัวจอมตบขวัญใจได้ ล่าสุดเพจสโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส ได้โพสต์ข้อความแก้ไขข้อข้องใจของแฟนคลับ

“ในนามของสโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส (BGVC) ขอขอบคุณ “คุณแม่สมฤดี ถินขาว” คุณแม่ที่น่ารักของ “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร ถินขาว ที่เข้าใจการทำงานของสโมสรฯ ในการดูแลนักกีฬา ซึ่งการทำงานทุกอย่างเป็นไปตามกฎและระเบียบของสมาคมวอลเลย์บอลฯ และ FIVB ที่จะต้องดูแล รักษาความปลอดภัย และความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับนักกีฬาทุกคนทั้งทีมเหย้าและทีมเยือน แต่ถึงอย่างไรทางสโมสรฯ ก็ได้กำหนดพื้นที่ที่แฟนคลับสามารถได้ใกล้ชิดกับนักกีฬา คือ ทางเดินจากสนามเข้าห้องพักนักกีฬา และ ทางออกจาก BG Hall ครับ”

ทำให้มีแฟนลูกยางอีกจำนวนหนึ่งเข้ามาแสดงความชื่นชมการทำงานของสโมสรฯ ที่ต้องดูแลด้านความปลอดภัยของนักกีฬา พร้อมแสดงความเข้าใจว่าการไปเชียร์นักกีฬาไม่จำเป็นต้องเข้าถึงตัวขนาดทำให้ได้รับบาดเจ็บ

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น