xs
xsm
sm
md
lg

“ปลื้มจิตร์” ช็อกเพื่อนป่วยหนักวอนบริจาคช่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากอินสตาแกรม ปลื้มจิตร์
“นิ้งหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ออกโรงขอความเมตตาร่วมบริจาคเงินช่วย ญาณาธร เปรมกลม เพื่อนสนิทที่เป็นผู้ตัดสินวอลเลย์บอลชายหาด หลังป่วยจากแบคทีเรียติดชื้อในสมอง

หลังจากสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แจ้งว่า นายญาณาธร เปรมกมล ผู้ตัดสินวอลเล่ย์บอลชายหาดไทย ซึ่งเป็นผู้ตัดสินดาวรุ่ง กำลังก้าวขึ้นสู่ผู้ตัดสินนานาชาติ เกิดป่วยกะทันหันจากอาการแบคทีเรียติดเชื้อในสมอง ขณะกำลังทำหน้าที่ตัดสินวอลเลย์บอลชายหาดอยู่ที่ฮ่องกง ล่าสุดตามองไม่เห็น หูไม่ได้ยิน และมีอาการเพ้อตลอดเวลา แพทย์ที่ฮ่องกงแนะนำให้ส่งตัวมาที่เมืองไทย เพื่อรักษา โดยสมาคมลูกยางไทย ยืนยันว่าจะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เพื่อเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางปะกอก 9 ในคืนวันที่ 31 ตุลาคมนี้

ขณะที่ ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย โพสต์ภาพ และข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เพื่อนหน่องเป็นผู้ตัดสินวอลเลย์บอลชายหาด ใครมีใจเมตตาช่วยเหลือได้นะคะ เป็นคนของสมาคมวอลเลย์บอลเรา และเป็นเพื่อนสนิท หน่อง ที่เรียนด้วยกันที่อ่างทอง ตอนนี้อาการโคม่า น่าสงสารมาก ไปติดเชื้อแบคทีเรียขึ้นสมองที่ฮ่องกง ตอนนี้กำลังติดต่อขอกลับมารักษาตัวที่เมืองไทย”

สำหรับผู้สนใจบริจาคให้ความช่วยเหลือผู้ตัดสินวอลเลย์บอลรายนี้ได้ที่ บัญชี ธ.กสิกรไทย สาขาหัวหมาก 078-2-63202-9 ชื่อสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย (กองทุนสวัสดิการ)
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น