xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชยะ” เชื่อตบสาวไทย บู๊ โสมขาว-ยุ่น มันส์แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค
“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนทัพลูกยางสาวเอเชียนเกมส์ เผยการจับสลากแบ่งสายร่วมกับ เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 จะเป็นศึกที่สู้กันได้อย่างสนุก และยังตั้งเป้าคว้าเหรียญรางวัลกลับมาฝากคนไทยให้ได้

หลังจากมีการจับสลากแบ่งสายวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ผลปรากฏว่าสาวไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และ อินเดีย ด้าน “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค กุนซือทัพลูกยางไทย เปิดเผยว่า

“สำหรับสายที่แบ่งออกมาก็ยอมรับว่าไทยเราก็หนักเหมือนกัน เพราะต้องเจอเจ้าภาพเกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น แต่คิดว่าตอนนี้ยังประเมินอะไรมากไม่ได้ เพราะแต่ละทีมยังไม่เปิดเผยรายชื่อนักกีฬาว่าส่งใครมาแข่งบ้าง แต่หากมองภาพรวมๆ ทุกคนมีความตั้งใจกับการแข่งขันรายการนี้มาก และน่าจะสู้กันได้อย่างสนุกอย่างแน่นอน”

ขณะที่ความหวังของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยในขณะนี้ คือ ตั้งเป้าคว้าเหรียบรางวัลให้สำเร็จ เนื่องจากการแข่งขันรายการเอเชียนเกมส์ ของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่ผ่านมา ไม่เคยได้รับเหรียญรางวัลจากรายการนี้ โดยทำผลงานได้ดีที่สุดคืออันดับที่ 4 ในปีในปี 1986, 1998 และ 2006

โดยโปรแกรมวอลเลย์บอลเอเชี่ยนเกมส์ของทีมไทย วันที่ 21 กันยายน พบกับ ญี่ปุ่น, วันที่ 23 กันยายน พบกับ เกาหลีใต้ และวันที่ 24 กันยายน พบกับ อินเดีย ซึ่งจะแข่งแบบพบกันหมดในรอบแรก เพื่อหาอันดับ 1-4 ของกลุ่มไปไขว้พบกับอีกกลุ่ม โดยจะนำทีมอันดับ 1 เจอ 4 และ ทีมอันดับ 2 เจอ 3 ผู้ชนะจะเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น