xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของบาร์เลี้ยงไม่อั้น ฉลอง "สิงโต" ขย้ำแพ็คส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแตฟฟอร์ดลุ้นหยุดสถิติพ่ายรวดที่แลมโบฯ
"เดอะ พอร์ เฮาส์ (The Pour House)" บาร์แห่งหนึ่งของรัฐมิชิแกน เตรียมคืนกำไรแก่ลูกค้า ชำระค่าอาหาร-เครื่องดิ่มตามใบเสร็จทั้งหมด หาก ดีทรอยต์ ไลออนส์ สามารถคว่ำ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคมนี้

สัปดาห์ที่ 17 ของศึกคนชนคน "สิงโต" จะต้องบุกเยือนรัง แลมโบ ฟิลด์ รับมือ "หัวเนยแข็ง" ซึ่งกุมสถิติเกมเหย้า 7-0 ตลอดเรกูลาร์ ซีซัน 2014 ช่วงชิงแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ หรืออาจรวมถึงการเข้ารอบเพลย์ออฟ ในฐานะทีมสถิติดีสุด 2 อันดับแรกของสาย เอ็นเอฟซี (NFC)

รูดี จาร์โบ เจ้าของบาร์ กล่าว "ชาวเมืองดีทรอยต์ต่างตื่นเต้นกันมากเกี่ยวกับ ไลออนส์ จะเข้าเพลย์ออฟ และมีสิทธิ์จะได้บายรอบแรก และรอลุ้นอีก 2 สัปดาห์ก่อนถึง ซูเปอร์โบวฺ์ล ผมคิดว่าสิ่งนี้จะเป็นการสร้างความเข้มข้นที่จะชมการแข่งขัน"

ทางร้านค้ากำหนดเงื่อนไข ลูกค้าที่จะได้รับโปรโมชันดังกล่าว จะต้องเดินทางมาก่อนถึงเวลาคิกออฟ 04.25 น. (เวลาท้องถิ่น) ลากยาวจนกระทั่งจบการแข่งขัน

ทั้งนี้บริษัทรับพนันยก แอรอน ร็อดเจอร์ส และผองเพื่อน เป็นต่อ 7 แต้มครึ่ง และไม่เคยปรชัยคาบ้าน ยามเผชิญหน้า ไลออนส์ มาตลอด 23 เกม ยาวนานสุดในประวัติศาสตร์พบคู่แข่งเพียง 1 ทีม ของ NFL โดย ดีทรอยต์ เคยบุกมาพิชิตชัยครั้งสุดท้าย วันที่ 15 ธันวาคม 1991

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น