xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดแมน" จี้ฟ้องทีมทำเกมล้อ "ผู้นำคิม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดแมน ฟ้องทีมทำเกมล้อผู้นำเพื่อนซี้
เดนนิส ร็อดแมน ตำนานจอมยัดห่วงของ ชิคาโก บูลส์ ส่งอีเมล์ไปยังทีมผู้ผลิตเกม "Glorious Leader!" ที่มีเนื้อหาล้อเลียนผู้นำของเกาหลีเหนือ โดยจี้ให้ทีมงานนำตัวละครของตนที่บรรจุอยู่ในเกมนี้ออกไป เนื่องจากมองว่าเป็นการทำให้ภาพลักษณ์ของตัวเองเสื่อมเสีย

เจฟฟ์ มิลเลอร์ และทีมงาน มันนีฮอร์ส สร้างความฮือฮาในวงการวีดีโอเกมหลังปล่อยเกม "Glorious Leader!" แนวแอคชันบนโทรศัพท์มือถือออกวางจำหน่ายให้โหลดไปเล่น โดยให้ คิม จอง อึน ผู้นำ "โสมแดง" บุกตะลุยต่อสู้กับกองทัพสหรัฐฯ สไตล์เดียวกับเกม คอนทรา (Contra)

ทั้งนี้ ทีมผู้สร้างได้ใส่ตัวละคร เดนนิส ร็อดแมน ตำนานนักบาสจอมสีสันแห่งเอ็นบีเอ และเพื่อนซี้ของท่านผู้นำให้คอเกมได้เล่นด้วย อย่างไรก็ตาม รายงานจาก TMZ ระบุว่า ร็อดแมน ไม่ค่อยพอใจนักกับสิ่งที่เห็นเลยส่งอีเมล์ไปให้ทีมงานถอดตัวเขาออกจากเกม หากไม่อยากถูกดำเนินคดี

เหตุผลหลักที่ "ราชารีบาวด์" วัย 53 ปี ระบุคือทำให้ภาพลักษณ์ของตัวเองเสื่อมเสีย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีปฏิกริยาใดๆจาก มิลเลอร์ และทีมงานของ มันนีฮอร์ส สำหรับกรณีนี้ มีแต่เพียงข่าวว่าจะใส่เหตุการณ์ที่ โซนี พิคเจอร์ส ค่ายหนังระดับฮอลลีวูด โดนแฮคเกอร์เจาะข้อมูลพร้อมขู่วางระเบิดเพราะทำหนังตลกลอบสังหารท่านผู้นำ The Interview ลงในเกมด้วย
ภาพจากเกม คิม จอง อึน ควบม้าสู้ทหารสหรัฐฯ
ร็อดแมน ถือปืนร่วมรบ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น