xs
xsm
sm
md
lg

"เหว็ด" เชื่อ "เจมส์" สร้างบิ๊กทรีใหม่ที่คลีฟแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเวย์น เหว็ด ชูตติงการ์ดแม่ทัพ ไมอามี ฮีต
ดีเวย์น เหว็ด ชูตติงการ์ดแม่ทัพ ไมอามี ฮีต ทีมดังแห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เชื่อว่า "คิงเจมส์" เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ของวงการบาส สามารถผลึกกำลังกับ ไคล์ลีย์ เออร์วิง และ เควิน เลิฟ เพื่อสร้างตำนาน "บิ๊กทรี" ขึ้นมาได้อีกครั้งที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์

ตั้งแต่ที่ "คิงเจมส์" ย้ายออกจาก ฮีต เพื่อกลับไปอยู่กับ คลีฟแลนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา ทำให้ทีมดัง เมือง ไมอามี ต้องเสีย ผู้เล่นเกมรุกที่ดีที่สุดของ เอ็นบีเอ ออกไป ทำให้ เหว็ด ต้องเปลี่ยนตำแหน่งมายืนเป็น เพลย์เมคเกอร์ของทีมแทน

โดย ชูตติงการ์ดแม่ทัพ ไมอามี ฮีต เผยว่า หาก "บิ๊กทรี" ที่ประกอบด้วย เจมส์ , คริส บอช และ ตัวเขาเองยังอยู่ มรดกที่ตกทอดที่เคยทำมาคงมีมลทินแน่นอน เนื่องจากผลงาน เข้าชิง 4 ครั้งรวด มันอาจจะไม่สามารถทำได้

อย่างไรก็ตาม เขากำลังเข้าใจว่า คาวาเลียร์ กำลังสร้าง "บิ๊กทรี" ขึ้นมาอีกครั้ง โดยมี "คิงเจมส์" เป็นหัวเรือ ผนวกกำลังกับ ไคล์ลีย์ เออร์วิง การ์ดดาวรุ่ง และ เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดดาวดังระดับออลสตาร์ ของทีม ซึ่งเชื่อว่าจะทำได้อย่างแน่นอน

"โอ้ ผมรู้สึกดีนะที่ได้รู้ว่า ไคล์ลีย์ และ เควิน กำลังสร้างมาตรฐานขึ้นมาใหม่รวมกับ เลบรอน มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกคือ เจมส์ สามารถทำ (บิ๊กทรี) ได้อีกครั้งแน่นอน เพราะเขายังเด็ก แต่สำหรับผมแล้ว ด้วยอายุขนาดนี้การสร้างตำนานขึ้นมาใหม่ มันจบไปแล้ว " ดีเวย์น เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* *

*<#


กำลังโหลดความคิดเห็น