xs
xsm
sm
md
lg

"คิงเจมส์" ชม "เลิฟ-เออร์วิง" ว่าที่สตาร์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมทีมกันในทีมชาติชุดโอลิมปิก
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เอ่ยปากชื่นชมเพื่อนร่วมทีมใหม่อย่าง เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดสตาร์จอมรีบาวนด์ และ คายรี เออร์วิง การ์ดจ่ายดาวรุ่งของทีมว่า มีศักยภาพยอดเยี่ยมสามารถก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์แห่งวงการบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ได้แน่นอนในอนาคต

"คิงเจมส์" ในวัย 29 ตัดสินใจย้ายกลับมาร่วมสังกัดกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมในบ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากหมดสัญญากับ ไมอามี ฮีต พร้อมกับชื่นชม เควิน เลิฟ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด คนใหม่ของทีมที่ย้ายมาจาก มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ในฤดูกาลนี้ว่า มีโอกาสจะก้าวมาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในเอ็นบีเอ

เช่นเดียวกับ คายรี เออร์วิง การ์ดจ่ายดาวรุ่งเจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ประจำการแข่งขันศึกบาสเก็ตบอลชิงแชมป์โลก 2014 ที่สเปน หลังพาทีมสหรัฐฯ คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 5 ซึ่ง เลอบรอน ชี้ว่า จะก้าวขึ้นมาเป็น พอยต์การ์ดที่ยอดเยี่ยมที่สุดในลีกเร็วๆ นี้

"ผมเชื่อว่า คายรี สามารถจะขึ้นมาเป็นพอยต์การ์ดที่ดีที่สุดในลีกเร็วๆ นี้ และ เควิน เลอฟ ก็มีศักยภาพที่จะขึ้นมาเป็นพาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด แถวหน้าของเอ็นบีเอ ตอนนี้เรายังมีสตาร์ในตำแหน่งนี้มากมายทั้ง เดิร์ค โนวิซกี, ลามาร์คัส อัลดริดจ์, คริส บอช และ เพา กาซอล ที่ยังยอดเยี่ยม แต่ในมุมมองของผม เลิฟ มีศักยภาพมากพอที่จะขึ้นมาเยี่ยมสุดในไม่ช้า" เจมส์ กล่าว

สำหรับ ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2014-15 ฤดูกาลปกติ จะเปิดฉากวันที่ 28 กันยายนนี้ ส่วนโปรแกรมแมตช์ประเดิมฤดูกาลของ คลีฟส์ จะพบกับ นิวยอร์ค นิคส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เออร์วิง ผลงานยอดเยี่ยมในบาสโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น