xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" เสียดาย อดปะทะ "โคบี" รอบชิงฯ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ออกอาการเสียดาย ไม่เคยประลองฝีมือ โคบี ไบรอันท์ การ์ดจอมเก๋า แอลเอ เลเกอร์ส รอบชิงชนะเลิศ ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตลอดอาชีพ

"คิงเจมส์" รำลึกความหลังฤดูกาล 2008-09 ซึ่ง คาวาเลียร์ส เป็นทีมสถิติดีสุดของลีก ชนะ 66 แพ้ 16 เหนืออันดับ 2 เลเกอร์ส ที่ทำได้ 65-17 "ผมไม่สามารถตอบสนองความต้องการของแฟนๆ และตัวเราเอง ที่จะพบกันรอบชิงฯ ผมรู้คนทั่วโลกอยากจะเห็น ผมก็เช่นกัน เขาไปถึงจุดนั้น แต่ผมผิดนัด ผมไม่พอใจที่เกมนั้นไม่เกิดขึ้น"

เลอบรอน และผองเพื่อน ปราชัยแก่ ออร์แลนโด แมจิก นำโดย ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์แม่ทัพ รอบชิงชนะเลิศ สายตะวันออก 4-2 เกม (แข่งระบบ 4 ใน 7 เกม) จากนั้นกลายเป็น เลเกอร์ส ต้อน 4-1 เกม ทำให้ โคบี ที่จับคู่กับ เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดชาวสเปน ซิวแหวนแชมป์วงที่ 4

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย ยังคงอยู่กับแฟรนไชส์อันดับ 1 ฝั่งตะวันออก ทั้ง คาวาเลียร์ส และ ไมอามี ฮีต ตรงกันข้ามกับพลพรรค "ม่วงทอง" ที่ตกต่ำลงเรื่อยๆ นับตั้งแต่คว้าแชมป์ครั้งล่าสุด ฤดูกาล 2009-10

ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี เผยต่อ "แน่นอนยังหลายคนต้องการแบบนั้น ทั้งด้านเชิงพาณิชย์หรือการสนทนาของสื่อ เกี่ยวกับ เลเกอร์ส ปะทะ แคฟส์ หรือ โคบี ปะทะ เลอบรอน ผมทบทวนสถิติต่างๆ ตั้งแต่ปี 2007 ไม่ว่าเขาหรือผมจะเข้ารอบชิงฯ เราไม่เคยดวลกันเลย มันแย่มากๆ ไม่ใช่แค่เราที่ต้องการเผชิญหน้ากันเอง แต่ยังรวมถึงแฟนๆ"



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น