xs
xsm
sm
md
lg

"ดูแรนท์" รั้งที่สองอายุน้อยปิดสกอร์ถึง 15,000

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของทีม โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส
เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของทีม โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส ทีมดังในศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ขึ้นแท่นเป็นนักยัดห่วงที่มีอายุน้อยที่สุดอันดับสองในประวัติศาสตร์ ที่สามารถทำคะแนนได้ถึง 15,000 ด้วยวัยเพียง 26 ปี กับ อีก 78 วัน ตามหลังสถิติอันดับหนึ่งอย่าง เลบรอน เจมส์ ฟอร์วิร์ดตัวเก่งของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่เคยทำได้ด้วยวัย 25 ปี 79 วัน

ควันหลงศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส บุกไปขยี้ ซาคราเมนโต คิงส์ ไป 104-92 โดยเกมนี้ พระเอกของ "โอเคซี" คือ รัสเซลล์ เวสต์บรูค ทำไป 32 แต้ม 6 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ ทางด้าน ซาคราเมนโต คิงส์ รูดี เกย์ ทำไป 22 แต้ม 6 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามแมตช์นี้ทำให้ ดูแรนท์ ที่ทำไป 26 แต้ม ขึ้นแท่นเป็นนักยัดห่วงอายุน้อยที่สุดอันดับ 2 ที่สามารถทำสกอร์ได้ถึง 15,000 แต้ม สำเร็จ ด้วยวัย 26 ปี กับ อีก 78 วัน ซึ่งยังไม่สามารถทาบสถิติของ เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่ยึดอันดับ 1 ที่สามารถทำได้ด้วยวัยเพียง 25 ปี 79 วัน

นับตั้งแต่ปี 2007 ที่ "เคดี" ก้าวเข้ามาเล่นในลีก เอ็นบีเอ เขาสามารถทำแต้มเฉลี่ยต่อเกมได้ถึง 27.3 คะแนน ตามหลังเพียง "คิงเจมส์" ที่ทำสถิติไว้ 27.9 แต้ม โดยฤดูกาลที่แล้ว ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ "โอเคซี" เพิ่งได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ "เอ็มวีพี" มาครอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น