xs
xsm
sm
md
lg

ขาประจำด่า “ซิโก้” สำเนียงเมียเช่า โดนอดีตนักร้องสวดยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ทำผลงานได้ดีก็ยังโดนตำหนิ
ศ.ดร.ทวิช จิตรสมบูรณ์ อาจารย์ประจำคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ยังคงตำหนิทีมแข้ง “ช้างศึก” ไม่เลิก ล่าสุด ด่า “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ว่าให้สัมภาษณ์สื่อต่างชาติด้วยสำเนียงภาษาอังกฤษระดับเมียเช่า ขณะที่ “เอิร์น” กัลยากร นาคสมภพ อดีตดาราสาวคนดังสวนกลับคนเป็นครูบาอาจารย์ไม่ควรมีสันดานดูถูกผู้อื่น เลิกเป็นครูดีกว่า

แม้ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 จะกลายเป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศ ด้วยการสร้างผลงานเรียกศรัทธาแฟนลูกหนังกลับมาได้ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความชื่นมื่น

ทว่า รศ.ดร.ทวิช จิตรสมบูรณ์ อาจารย์ประจำคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ที่เคยออกมาตำหนิทีมลูกหนังชุดดังกล่าว ก่อนหน้านี้ ยังคงมุ่งมั่นตำหนิแข้ง “ช้างศึก” อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้โพสต์ข้อความว่ากล่าวถึงการทำหน้าที่ของสื่อมวลชน รวมถึงการให้สัมภาษณ์ของกุนซือทีมชาติไทยอย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ว่ามีสำเนียงภาษาอังกฤษ ไม่ต่างกับเมียเช่าในเมืองท่องเที่ยว

ไอ้เหี้ย ไอ้สัตว์ ไอ้สื่อ
ผมด่าสื่อไทยมานานมาก สงสัยมันเลยล้างแค้น ด้วยการเอาบทความส่วนตัวผมไปหากิน แบบว่าทำนาบนหลังคน ให้ได้เรตติ้ง โดยเฉพาะที่ผมด่าทีมชาติไทยแบบองค์รวม
ผมชมไอ้โก้มันมาก่อนใครและต่อเนื่องนับเป็นสิบปีกระมัง ไม่มีสื่อเอาไปลงสักคำ พอด่ามัน โดยเฉพาะหลังมีกระแสซิโก้ฟีเวอร์ ได้แชมป์ซูซูกิ แม่นเอาบทความผมไปลงให้คนโง่ทั้งประเทศยำเล่น เพื่อหาเงิน
อ้อ...ขอด่าซิโก้ต่ออีกเรื่อง พูดอังกิด สำเนียงประมาณเมียเช่าพัดยา นักข่าวมาเลย์มาถาม ตอบเป็นบหาซ่าไต ได้ไหม (บหาซ่า คืออะไร สื่อไทยไม่รู้อยู่แล้ว) แล้วให้มีล่ามแปล ศักดิ์ศรีคนไทย ไม่เคยเป็นเมืองขึ้นใคร รู้ไหม อธิการบดีจีน ญี่ปุ่นมาให้สัมภาษณ์ในไทย เขาพูดภาษาเผ่าพันธุ์เขาทั้งนั้น นี่แค่โคชบอล สะเออะพูดอังกิด
การให้สัมภาษณ์ก็แย่มาก ชมแต่ทีมชาติไทย ไม่ชมมาเลย์เลย ลองไปฟังนักเทนนิสชนะแกรนด์แสลมนะ อายุเพียง ๑๗ ปี พูดยังกะนักการทูต ให้กำลังใจฝ่ายแพ้ นี่มาเลย์เขาชนะไทยเสียอีก ไม่ชมเขาสักคำ ไอ้บ้า
ไอ้พวกสื่อโง่ ช่วยเอาบทความนี้ไปลงด้วยสิ (ลงให้หมดด้วยนะโว้ย ทุกตัวอักษร อย่า quote out of context ...รับรองพวกมึงไม่รู้หรอกว่าหมายความว่าอะไร)
และจำใส่หัวแม่ตีนไว้ด้วย กูเขียนในนามส่วนตัวนะโว้ย เพื่อเพื่อนใน fb ของกู ที่รู้จักกูดีพอควร (แม้ไม่หมด) ไม่ต้องไปบอกว่ากูเป็น อจ.มหาลัยดัง เพราะ ม.กูอยู่หลังเขา ไม่มีใครรู้จักอยู่แล้ว ไอ้พวกสื่อโง่ยังไม่รู้เลยว่า ม.นี้มีอะไรดี แตกต่างจาก ม.อื่นอย่างไร แต่มายกหางกันอยู่นั่นแหละ ว่า ม.ดัง ไอ้สัตว์ คิดอะไรไม่ออกแม่บอกว่า ม.ดังไว้ก่อน ไอ้เหี้ย
ใครที่โดนผมด่า ควรพนมมือนะ ถ้าผมไม่ด่าสิ น่าเสียดายแทน ไอ้พวกมาด่าผม ผมไม่ด่าตอบหรอก เวลาผมมีค่าหลาย รู้ไหมจ๊ะ ผมชอบด่า แต่ไม่ชอบถูกด่า ๕๕ อีโก้กูจัด ไม่ชอบอย่าเสือกเข้ามาอ่าน ง่ายนิดเดียว นะจ๊ะ
---ควายถางทน (๒๑ ธค. ๒๗)

อย่างไรก็ตาม “เอิร์น” กัลยากร นาคสมภพ อดีตดารา-นักร้องคนดัง ถึงกับทนไม่ได้กับคำวิจารณ์ดังกล่าว พร้อมตำหนิกลับไปว่าคนเป็นครูบาอาจารย์ไม่ควรมีสันดานถูกถูกผู้อื่น

ตอนแรกด่าเรื่องหน้าตาและฝีมือ ตอนหลังเลยเถิดมาด่าสำเนียงภาษาอังกฤษตอนให้สัมภาษณ์ของโค้ช
เฮ้ย อันนี้ดิฉันมีปัญหาค่ะ!
คุณเรียกตัวเองว่านักการศึกษาไม่ได้ค่ะ
ทัศนคติคุณมันผิดค่ะ ครูบาอาจารย์ที่เอาตำแหน่งไว้กดหัวคนอื่น ยกตัวเพื่อโอ้อวดว่าตัวเองดี เพื่อทำให้ตัวเองสูงส่ง ไม่ใช่ครูค่ะ
และไม่เลยค่ะ คุณไม่สูงค่ะ
สิ่งที่คุณพูดมันสะท้อนว่าวิธีคิดคุณต่ำมากค่ะ
ครูบาอาจารย์แบบคุณนี่แหล่ะค่ะ
ที่ทำให้การศึกษาไม่เจริญ
เป็นตัวถ่วงประเทศชาติค่ะ

เอิร์น กัลยากร นาคสมภพ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น