xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" หั่น 23 แข้งลุยบอลโลก หลังปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง ตัดรายชื่อหลังปีใหม่
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม "แม่เนื้ออ่อน" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมประเมินผลงานนักเตะเพื่อคัดให้เหลือเพียง 23 คนลุยศึกฟุตบอลโลก 2015 หากใครไม่ผ่านเกณฑ์ตัดชื่อทิ้งทันทีหลังปีใหม่

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดาเป็นเจ้าภาพ ในระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2558 โดยทีมหญิงไทยอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ เยอรมัน, นอร์เวย์ และ ไอร์วอรีโคสต์

โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแม่เนื้อนิ่ม เผยถึงการเตรียมทีมตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ได้เน้นในเรื่องของฟิตเนส ส่งผลให้สภาพร่างกายของนักเตะมีความสมบูรณ์แข็งแรง และต่อจากนี้ไปทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะเปลี่ยนแผนมาให้ความสำคัญในเรื่องของการลงสนามและวางแผนระบบการเล่นเป็นหลัก เพื่อจะปรับและเตรียมทีมให้สมบูรณ์ ก่อนที่จะลุยในศึกเวิล์ด คัพ ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า

"นอกจากนี้ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะมีการประเมินผลงานของนักเตะทุกคนหลังจากร่วมฝึกซ้อมกับทีม และบางรายผ่านการเล่นให้กับต้นสังกัดในศึกกีฬาแห่งชาติครั้งที่ผ่านมา ต่อไปคาดว่าหลังปีใหม่ทีมจะเน้นซ้อมในเรื่องของแท็กติกเป็นหลัก เพื่อให้นักเตะเข้าใจในแผนและระบบการเล่นก่อนเดินทางไปทำศึกใหญ่ หากรายใดไม่ผ่านเกณฑ์ที่ทีมกำหนดไว้ก็จะตัดชื่อออกทันที ไม่ว่าจะหน้าเก่า หน้าใหม่ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้กับนักเตะที่พร้อมที่สุด 23 คนเดินทางไปทำศึกใหญ่ระดับโลกของฟุตบอลหญิง" มาดามแป้งกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น