xs
xsm
sm
md
lg

“เกริกฤทธิ์-อาร์มมี่ แม็กซิม” ยันทั้งคู่ ไม่ใช่แฟน!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไขข้อข้องใจ
“ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย โพสต์ตอบแฟนคลับปัดกระแสข่าวลือเป็นแฟนกับ อาร์มมี่ แม็กซิม หลังมีภาพทั้งคู่วิดีโอคอลล์หากัน ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ออกมายืนยันเช่นกันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ “Armmy Maxim” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ อาร์มมี่ แม็กซิม นางแบบสาวสุดเซ็กซี ได้มีการโพสต์ภาพที่กำลังคุยวิดีโอคอลล์ แบบเห็นหน้ากับ “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายทีมชาติไทย สังกัดชลบุรี เอฟซี พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า “ใครเอ่ย? คุ้นๆ กันปะ 55 ก้อง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ฉันเชียเทอยุนะ สู้ๆ) (บอลไทยมันอยู่ในสายเลือด!!!) อิอิ” ทำให้มีกระแสว่าความสนิทสนมของทั้งคู่ดูท่าทางจะไม่ใช่แค่เพื่อน

แต่ล่าสุดอินสตาแกรมแฟนคลับของนักเตะหน้าเข้ม kongkroekritfc ได้โพสต์ภาพและข้อความยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกันตามที่หลายคนเข้าใจ ก่อนที่เว็บไซต์ ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ เกริกฤทธิ์ ที่ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น อีกทั้งแข้งฟอร์มฮอตฉลามชลยังระบุอีกว่า ประเด็นนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของตัวเองอย่างแน่นอน

“ก่อนอื่นผมก็ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกันจริงๆ และไม่มีเป็นการตัดต่อภาพแต่อย่างใด ซึ่งผมกับเขาก็รู้จักกันและมีความสัมพันธ์แค่เพื่อนกันเท่านั้น และจะไม่ส่งผลถึงฟอร์มการเล่น และสมาธิ ในวันพรุ่งนี้แน่นอน ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะเล่นอย่างเต็มที่ และเอาถ้วยแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้” เกริกฤทธิ์ กล่าว

ขณะที่ทางด้านของฝ่ายหญิง อาร์มมี่ แม็กซิม หลังจากมีกระแสดังกล่าวก็ได้ออกมาปฏิเสธผ่านเฟซบุ๊กเช่นกันว่า ไม่ได้เป็นแฟนกับเจ้าก้อง ตามที่หลายคนเข้าใจ งานนี้ทำให้สาวๆ หลายคนโล่งอกไปตามๆ กัน
ปฏิเสธข่าวลือเช่นกัน
โชว์ฟอร์มแจ่มในเสื้อทีมชาติ
อาร์มมี่ แม็กซิม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น