xs
xsm
sm
md
lg

ยังไง! “อาร์มมี่ แม็กซิม” อวดภาพคุย “เกริกฤทธิ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์มมี่ แม็กซิม นางแบบสาวหุ่นเอ็กซ์ อวดภาพไลน์คุย “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายทีมชาติไทย ด้วยแววตาหวานหยด พร้อมโพสต์ข้อความให้กำลังใจแข้งช้างศึกที่มีคิวชี้ชะตากับมาเลเซีย วันที่ 20 ธันวาคมนี้

หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ “Armmy Maxim” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ อาร์มมี่ แม็กซิม นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ได้มีการโพสต์ภาพที่กำลังคุยวิดีโอคอลล์ แบบเห็นหน้ากับ “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายทีมชาติไทย สังกัดชลบุรี เอฟซี ที่นอนอยู่บนเตียงในโรงแรมที่พักของทีมชาติไทย เมื่อช่วงดึกของวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

พร้อมทั้งโพสต์ข้อความว่า “ใครเอ่ย? คุ้นๆ กันปะ 55 ก้อง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ฉันเชียเทอยุนะ สู้ๆ) (บอลไทยมันอยู่ในสายเลือด!!!) อิอิ” ซึ่งหลังจากโพสต์ภาพนี้ออกไป ปรากฏว่า มีแฟนคลับและเพื่อนของ อาร์มมี่ แม็กซิม แสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง

จากนั้น อาร์มมี่ แม็กซิม พิมพ์ข้อความตอบว่า “แค่ส่งกำลังใจไปมาเล แค่นั้นจิงๆ หนู ไม่มีไรจิงๆ เมิง จิงจิ๊งงง!!! ก้องมันยุมาเล มันเหงาก้อเรยส่งแรงเชีย!!!"

ขณะเดียวกัน มีคนถามว่า ทำไม ก้อง หน้าตาเคลิ้มเชียว อาร์มมี่ แม็กซิม ตอบว่า “555 ก้องกินข้าวอิ่มเรยเคลิ้ม”

สำหรับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปัจจุบันกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์อาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 โดยแข้งชลบุรี เอฟซี ทำไปแล้ว 3 ประตู และเขาเตรียมลงสนามช่วยทีมช้างศึก ล่าแชมป์อาเซียนครั้งแรกในรอบ 12 ปี ซึ่งทีมไทยจะดวลกับ มาเลเซีย รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม หลังจากนัดแรก ไทย ชนะ มาเลเซีย 2-0




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น