xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” ใส่สีแดง “ซิโก้” มั่นคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทัพนักเตะทีมชาติไทย เตรียมใส่ยูนิฟอร์มสีแดงลงชี้ชะตาแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 กับ มาเลเซีย วันที่ 20 ธันวาคมนี้ ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ไม่หวั่น เตรียมเปิดเกมรุกเข้าใส่ มั่นใจคว้าแชมป์กลับบ้าน

เมื่อช่วงเช้าที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่โรงแรม พีเจ ฮิลตัน ประเทศมาเลเซีย มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว ความพร้อมเกมนัดชิงชนะเลิศ ซูซูกิคัพ 2014 นัดที่2 โดยวันนี้ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย มาด้วยตัวเอง ส่วน มาเลเซีย มีทางเฮดโค้ช ดอลลาร์ ซาเลห์ มาร่วมแถลงข่าว

ในส่วนเกมนัดชิงชนะเลิศ ทีมชาติจะเปลี่ยนมาใช้ชุดสีแดง เนื่องจากเจ้าถิ่นมาเลเซีย ใส่ชุดสีน้ำเงิน

โดยทางโค้ชซิโก้ กล่าวว่า “ตอนนี้สภาพนักเตะน่าจะฟื้นตัวแล้ว ยอมรับว่า เป็นเกมที่หนัก เกมนี้นักเตะต้องเจอกับเสียงเชียร์เรือนแสน แต่ตนเองมองว่า มันคือโอกาส เราต้องลืมสกอร์ ในนัดแรกแล้วเหมือนเริ่มใหม่กันหมดในเกมนี้ ตนเองจะไม่ตั้งรับมาก จะเปิดเกมรุก สู้กับเจ้าถิ่น เป้าหมายของเราคือ การคว้าแชมป์ กลับบ้าน”

โค้ชซิโก้ กล่าวถึงเรื่อง ที่ต้องเปลี่ยนมาใส่เสื้อแดง ว่า “ตนเองไม่สนใจ กับเรื่องสีเสื้อมาก เพราะยังไงก็ตาม ใส่เสื้อสีไหนก็ชนะเหมือนกัน ซึ่งสีแดง นั้นก็หมายถึง ชาติ ในวันพรุ่งนี้ เราก็จะเล่นเพื่อชาติ”

ขณะที่ ดอลลาร์ ซาเลห์ กุนซือทัพเสือเหลือง กล่าวว่า “ยังมีอีก 90 นาที ให้ลุ้นอีก ก็หวังว่าเสียงเชียร์ จะสร้างความกดดันให้ไทยได้ และเชื่อว่าจะมีปาฏิหาริย์”

สำหรับ ขุนพลทีมชาติไทย จะเดินไปซ้อม ที่สังเวียน บูกิต จาลิล ในเวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น