xs
xsm
sm
md
lg

ส.มวยเฟ้นหา "กำปั้นจิ๋ว" ลุยยูธโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วินัย รอดจ่าย เลขาธิการสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย เผยเตรียมทุ่ม 3 ล้านบาท จัดศึกมวยยุวชน-เยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ในวันที่ 22-28 ธันวาคมนี้ เพื่อหาช้างเผือกเป็นตัวแทนลุยยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 3 ปี 2018

ความเคลื่อนไหวของสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย หลังเตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 3 ล้านบาท จัดการแข่งขัน มวยยุวชน-เยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 22-28 ธันวาคม 2558 ที่อาคารทดสอบสมรรถภาพกำลังพลทหารอากาศ 1 กองทัพอากาศดอนเมือง (ตรงข้ามโรงพยาบาลภูมิพลอดุยเดช)

โดย นาย วินัย รอดจ่าย เลขาธิการสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสมาคมฯ เตรียมจัดการแข่งขันดังกล่าวเพื่อเฟ้นหาและปั้นนักมวยดาวรุ่งที่จะเป็นตัวแทนไปชกยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อาร์เจนตินา ปี 2018 ซึ่งทางสมาคมมวยสากลฯ ทุ่มงบประมาณ 3 ล้านบาท สำหรับจัดการแข่งขันรายการนี้โดยเฉพาะ”

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ พ่อบ้านกำปั้นไทยเผยว่า ได้รับความสนใจจากสโมสรสมาชิกส่งนักมวยเข้าร่วมแข่งขันกว่า 500-600 คน "ตอนนี้เราได้เตรียมความพร้อมทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานที่จัดการแข่งขัน ที่ได้รับความร่วมมือจากกองทัพอากาศ โดยเลือกอาคารกำลังพลทหารอากาศ เนื่องจากมีบริเวณที่กว้างขวางและเดินทางสะดวก ซึ่งเราจะตั้งเวที 2 แห่งในโรงยิมเนเซียม และจะเริ่มชกใน เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป"

"สำหรับในประเภท ยุวชนและเยาวชนชาย-หญิง ที่ชนะเลิศในแต่ละรุ่นจะได้เงินรางวัลและมีโอกาสได้เข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติเพื่อเตรียมทีมเข้าร่วมแข่งขันกีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 3 ที่ประเทศอาร์เจนตินา ปี 2018 อีกด้วย” นายวินัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น