xs
xsm
sm
md
lg

“ไทย-มาเลย์” ตั๋วผีราคาพุ่ง/เตือนระวังมิจฉาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนึ่งในผู้จำหน่ายตั๋วผี
กลุ่มบรรดาผู้ค้าเก็งกำไรยังคงเดินหน้าขูดเลือดแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด มีการโพสต์ข้อความในโลกออนไลน์จำหน่ายบัตรชมศึกซูซูกิ คัพ ระหว่าง ไทย - มาาเลเซีย จากราคา 350 บาท ไปแตะ 1,000 บาทแล้ว ขณะเดียวกัน มีการแจ้งเตือนอย่านำทรัพย์สินมีค่าเก็บไว้ในรถ อาจถูกโจรกรรมได้

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ในเวลา 19.00 น. ของวันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งการแข่งขันนัดดังกล่าวบัตรเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายหมดไปตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย ส่งผลให้แฟนบอลจำนวนมากที่ต้องการบัตรเข้าชมต้องผิดหวัง ก่อนจะมีการนำออกมาจำหน่ายเพื่อเก็งกำไรกัน

ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตั้งโต๊ะรับแจ้งความจากแฟนฟุตบอลว่า หากพบเห็นการกระทำผิดกฎหมาย หรือสุ่มเสี่ยงให้สามารถไปแจ้งความดำเนินคดีได้ทันที ทว่ากลุ่มพ่อค้าหัวใสที่หากินกับการขายตั๋วผียังคงไม่เกรงกลัว ล่าสุด มีการโพสต์ภาพบัตรเข้าชมการแข่งขันราคา 350 บาท จำหน่ายในราคา 1,000 บาท และ บัตรราคา 150 บาท ในราคา 700 บาท สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าหลายๆ สนามของสโมสรภายในประเทศเริ่มมีการติดตั้งจอขนาดยักษ์เพื่อติดตั้งให้แฟนบอลของตนเข้าชมในสนามกันแล้ว อาทิ สนาม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี เป็นต้น

ขณะเดียวกัน ยังมีการแจ้งเตือนมายังแฟนฟุตบอลทั้งหลายที่เดินทางไปชมเกมฟุตบอลนัดดังกล่าวด้วยว่า ไม่ควรนำรถยนต์ส่วนตัวมายังสนามเนื่องจากต้องเจอกับสภาพการจราจรที่ติดขัด รวมทั้งยังเตือนว่าไม่ควรนำทรัพย์สินมีค่าไว้ในรถ เนื่องจากเสี่ยงการถูกทุบกระจกเพื่อขโมยทรัพย์สินจากกลุ่มมิจฉาชีพอีกด้วย
นี่ก็อีกราย
คำเตือนให้ระวังทรัพย์สินในรถ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น