xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” สั่งตั้งจอยักษ์หน้าราชมังฯ “OLX” ลบตั๋วผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี แก้ปัญหาด้วยจอยักษ์หน้าสนาม
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย แก้ปัญหาแฟนบอลไร้ตั๋วเข้าสนามด้วยการติดตั้งโปรเจกเตอร์ขนาดยักษ์หน้าสนาม ขณะที่เว็บไซต์ฝากขายสินค้าดังอย่าง OLX ตัดสินใจลบประกาศขายตั๋วผีฟุตบอลซูซูกิ คัพ 2014 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ไทย กับ มาเลเซีย ออกไปแล้ว หลังพบขายเกินราคา และเข้าข่ายละเมิดสิทธิ์

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าทีมชาติไทย กับทีมชาติมาเลเซีย เวลา 20.00 น. วันพุธที่ 17 ธันวาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจากการขายบัตรเข้าชมได้หมดลงอย่างรวดเร็วเพียงการจำหน่ายในวันแรกผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น สร้างความเสียใจให้กับแฟนฟุตบอลจำนวนมากที่ตั้งใจจะเข้าชมการแข่งขันนัดนี้

โดยในโลกออนไลน์มีพ่อค้าหัวใสนำบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดดังกล่าวมาประกาศขายเป็นจำนวนมาก โดยรายหนึ่งไปโผล่ในเว็บไซต์ให้บริการฝากขายชื่อดังอย่าง OLX พร้อมระบุว่าจำหน่ายบัตรใบละ 1,200 บาท จากราคาเดิมเพียง 250 บาทเท่านั้น เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แฟนเพจของ OLX ตัดสินใจลบประกาศดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุว่า “จากการที่มีผู้ลงขายบัตรเข้าชมฟุตบอลซูซูกิ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ ในราคาที่เกินกว่าราคาหน้าบัตร ซึ่งเป็นการกระทำที่ละเมิดสิทธิ์ของผู้จัดจำหน่าย”

“ขณะนี้ทาง OLX ได้ตรวจสอบและดำเนินการลบประกาศดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว และมีการตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อป้องกันการลงขายที่เข้าข่ายละเมิดสิทธิ์ หากท่านพบประกาศที่เข้าข่ายดังกล่าว สามารถ โทร. แจ้งฝ่ายบริการลูกค้าที่ โทร. 02-833-3187 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 - 23.00 น. ขอบคุณค่ะ”

ขณะที่แฟนบอลชาวไทยจำนวนมากที่พลาดการซื้อบัตรเข้าชมฟุตบอลนัดนี้ แสดงความโกรธแค้นเหล่าบรรดามิจฉาชีพที่ค้ากำไรเกินควรจากการจำหน่ายตั๋วผี พร้อมกับมีการโพสต์ข้อความตำหนิ และนัดรวมตัวกันหน้าสนามแข่งขันในวันพุธนี้อีกด้วย

ด้านนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยได้ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ทำการกั้นแฟนบอลทั้ง 2 ชาติออกจากกันในวันแข่งขัน เนื่องจากหวั่นจะเกิดเหตุยั่วยุกัน อีกทั้งยังสั่งให้มีการติดตั้งจอโปรเจ็คเตอร์ขนาดยักษ์ที่หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อให้แฟนบอลที่ไม่สามารถเข้าชม สามารถมาเชียร์ถึงสนามแบบไม่เสียเที่ยว
ประกาศจาก OLX
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น