xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเหลือง” จวกไทยเล่นแง่จัดสนามซ้อมห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอลลาห์ ซัลเลห์ กุนซือ มาเลเซีย
“บาห์เรียน” สื่อดังของมาเลเซีย ตีข่าว ดอลลาห์ ซัลเลห์ กุนซือของทีม “เสือเหลือง” จวก ทีมงานไทย จัดสนามซ้อมให้สุดห่วย เนื่องจากเป็นสนามเปิดมีประชาชนเข้ามาออกกำลังกายมากมาย อย่างไรก็ตาม สุดท้ายได้รับการเปลี่ยนสนามให้ไปซ้อมที่ เอสซีจี สเตเดียม สนามของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แทน

ความเคลื่อนไหวของทีม มาเลเซีย หลังจากกรีธาทัพเดินทางมายังประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมดวลกับ “ช้างศึก” ในการแข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ นัดชิงชนะเลิศ รอบแรก ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 17 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

ล่าสุด หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม “เสือเหลือง” ได้ออกมาจวกทีมงานไทย ที่ให้เขาไปซ้อมที่สนามของ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งเป็นสนามที่ไม่ค่อยเหมาะสม เนื่องจากมีลู่วิ่ง และมีผู้คนมาออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อได้ทำการร้องขอเปลี่ยนสนามใหม่ ทำให้ได้ย้ายไปซ้อมที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม

“ตอนแรกทางทีมงานของไทย ได้ส่งให้เราไปซ้อมที่สนามของทีม บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งเป็นสนามสาธารณะที่มีลู่วิ่ง และมีประชาชนเข้ามาออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก ผมปวดหัวมากเลย เมื่อเจอแบบนี้ จากนั้นเราจึงต้องขอร้องให้ทางสมาคมที่ใหม่ ต้องขอบคุณพระเจ้าสุดท้ายเราได้ย้ายไปสนามซ้อมที่ค่อนข้างดีกว่าเดิม” ดอลลาห์ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น