xs
xsm
sm
md
lg

“สน.หัวหมาก” ลั่นเจอตั๋วผี “ช้างศึก” จับทันที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอลไทย ฟีเวอร์จนมีพ่อค้าหัวใสขายตั๋วผี
พ.ต.ต.พีรรัฐ โยมา สารวัตรสืบสวนสอบสวนสำนักงานตำรวจนครบาลหัวหมาก เผยเตรียมนำกำลังเจ้าหน้าที่ คุมเข้มหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 17 ธันวาคม 2557 ลั่นเจอตั๋วผีจะดำเนินการจับกุมทันที

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ได้จำหน่ายตั๋วฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 17 ธันวาคม ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หมดลงอย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมงเท่านั้น

หลังจากนั้น ได้มีพ่อค้าหัวใสนำบัตรเข้าชมเกม ที่ตนเองซื้อมาเพื่อเก็งกำไร มาขายต่ออย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ โดยมีราคาพุ่งสูงเกินความเป็นจริงไปมาก ทำให้หลายฝ่ายหวั่นว่าในวันแข่งขัน (17 ธ.ค. 57) จะมีการขายบัตรหน้าสนาม โก่งราคาเหมือนอย่างที่เคยเกิดมา

ทางผู้สื่อข่าว MGRsport ได้ต่อสายสอบถามไปยัง พ.ต.ต.พีรรัฐ โยมา สว.สส.สน.หัวหมาก เกี่ยวกับมาตราการป้องกันตั๋วผี เบื้องต้นทาง สารวัตรฯ เผยว่า เตรียมนำกำลังคุมหน้าสนามแข่งขัน เพื่อตรวจสอบผู้ค้าที่ราชมังคลากีฬาสถาน

“การป้องกันตอนนี้เบื้องต้น คือ จะมีการนำกำลังตำรวจไปประจำจุดบริเวณทางเข้าสนามราชมังคลากีฬา เพื่อตรวจสอบประชาชนที่นำบัตรมาขายบริเวณหน้าสนาม หากเป็นตั๋วปลอมเจ้าหน้าที่จะดำเนินการจับกุมทันที แต่หากเป็นตั๋วที่จำหน่ายเกินราคาทางเราขอประสานกับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อหามาตรการจับกุมต่อไป” พ.ต.ต.พีรรัฐ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น