xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเลี่ยนโหม! “วิดิช” สนรีเทิร์นค้าแข้ง “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สื่อในประเทศอิตาลี ช่วยกันประโคมข่าว เผยว่า เนมานยา วิดิช กองหลังตัวแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน เตรียมรีเทิร์นกลับไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของตนเอง

ตั้งแต่ที่ โรแบร์โต มันชินี เข้ามารับตำแหน่งเป็นหัวเรือใหญ่ของทีม เมื่อเดือนพฤศจิกายน เป็นเวลาประจวบเหมาะที่ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงมีปัญหาเรื่องความฟิตพอดี ทำให้ไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจาก บอสคนใหม่เท่าไหร่

จากการรายงานข่าวของ กัซเซ็ตโต เดลโล สปอร์ต สื่อชื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า วิดิช จะสตาร์ทเป็นตัวสำรอง ในเกมที่ อินเตอร์ จะบุกไปเยือน คิเอโว ในวันที่ 15 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ เนื่องจากยังไม่หายอาการไข้หวัด

ซึ่งตอนนี้ “งูใหญ่” มีคู่เซนเตอร์ตัวหลักอย่าง อันเดรีย ราน็อคเคีย และ ฮวน ที่ยืนคุมอยู่ในตำแหน่งนี้อยู่แล้ว ทำให้การสอดแทรกขึ้นมาของ ปราการหลัง “เซอร์บิเนเตอร์” เป็นไปได้ยากขึ้นหากทดสอบความฟิตผ่านก็ตาม

ทำให้มีข่าวลืออย่างหนาหูในหน้าหนังสือพิมพ์ของอิตาลี ว่า วิดิช กำลังหาทางดิ้นรนในการกลับไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ย้ายออกมาแบบ ไร้ค่าตัวเมื่อ ช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” คงสนใจที่จะดึงกลับมาเพื่อเป็นหัวใจในแนวรับอีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น