xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” กลับโตโก สื่อคาดปมไล่แม่ออกจากบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ กลับบ้านทำไม?
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีม “ไก่เดือยทอง” บินด่วนกลับบ้านเกิดประเทศโตโก แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำให้สโมสรต้องออกแถลงการณ์บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวขอไม่ยุ่ง สื่อคาดน่าจะเป็นปัญหาที่เขาไล่แม่และพี่สาวตัวเองออกจากบ้าน

พลพรรค “ไก่เดือยทอง” จะพบกับ เบซิคตัส ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2557 อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เกมที่ชนะ สโต๊ก ซิตี 2-1 ในศึกฟพรีเมียร์ลีก เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา อดีตหัวหอกอาร์เซนอล รายนี้ก็ไม่เคยลงสนามช่วยทีมอีกเลย

สื่อต่างประเทศต่างตั้งประเด็นสงสัยว่าเหตุใด รายนี้ไม่ได้รับการลงสนามเลย เนื่องจากในฤดูกาลที่แล้ว เขาลงสนามไป 21 นัด ยิงได้ถึง 11 ประตู รวมถึงเป็นตัวหลักเมาริซิโอ โปเช็ตติโน อีกด้วยในช่วง ปรี-ซีซัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า อเดบายอร์ มีปัญหากับครอบครัว หลังจากเขาไล่ แม่ และพี่สาว ของตัวเองออกจากบ้าน ซึ่งหอกวัย 30 ปี รายนี้ ได้ปฏิเสธเรียบร้อยแล้วว่า เขาไม่ได้เป็นคนไล่ออกไป แต่แม่เธอเลือกที่จะออกไปเองต่างหาก พร้อมตวาดผู้สื่อข่าวว่า ไม่ควรถามถึงเรื่องส่วนตัวของเขา

ล่าสุด ทางสโมสรดังจากเมืองลอนดอน ได้ออกแถลงการณ์เพียงสั้นๆ ถึงการปล่อยให้นักเตะคนสำคัญของทีมกลับบ้าน ในช่วงเวลาที่มีการแข่งขันว่า "เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งเราจะไม่ให้ความคิดเห็นใดกับเหตุการณ์ดังกล่าว”


กำลังโหลดความคิดเห็น