xs
xsm
sm
md
lg

ตามนัด! ไก่ตั้ง “โปเช็ตติโน” คุมทัพ 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปเช็ตติโน กุนซือใหม่ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ประกาศแต่งตั้งให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ขึ้นคุมทัพ “ไก่เดือยทอง” เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี ตามการประกาศยืนยันจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อกลางดึกวันอังคารที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

นายใหญ่วัย 42 ปี เข้ามารับงานกับ เซาแธมป์ตัน เพียง 14 เดือน และพาทีม “นักบุญแดนใต้” ผลงานติดลมบนในซีซันนี้ โดยมีข่าวหนาหูว่า ได้รับความสนใจจาก สเปอร์ส ที่เพิ่งแยกทางกับ ทิม เชอร์วูด ผู้จัดการทีมรักษาการหลังจากจบซีซันที่ผ่านมา

โดยล่าสุด “ไก่เดือยทอง” ได้ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแต่งตั้งให้ โปเช็ตติโน เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือด้วยสัญญา 5 ปี โดยจะขนทีมสตาฟฟ์ทั้ง เฆซุส เปเรซ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม, มิเกล ดา กอสติโน และ โทนี ฆิเมเนซ ทีมโค้ชจาก “นักบุญ” มาร่วมงานด้วย

“นี่คือสโมสรอันยิ่งใหญ่ และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสเป็นเฮนโค้ชที่นี่ และนี่ถือเป็นทีมชั้นยอดซึ่งผมรอคอยที่จะได้เริ่มงานกับสโมสรแห่งใหม่ ท็อตแนม มีแฟนบอลมากมายทั่วโลก และเรามีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าทำทีมด้วยการเล่นเกมรุก เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ” นายใหญ่จากแดน ฟ้า-ขาว กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น