xs
xsm
sm
md
lg

ก่อนเยือน “บอสนักบุญ” ชง “ปืน” เต็งแชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปเช็ตติโน กุนซือคนเก่ง นักบุญ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ออกโรงชม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังเป็นเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2013/14 แม้ตกเป็นฝ่ายปราชัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

อาร์แซน เวนเกอร์ นำทัพ อาร์เซนอล บุกเสียท่า “แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-1 เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ถือเป็นความปราชัยครั้งที่ 2 ในซีซัน ทำให้หยุดอยู่ที่ 25 คะแนน แม้นำฝูงแต่ก็โดน ลิเวอร์พูล อันดับ 2 ไล่เหลือแค่สองแต้ม

โดยคืนวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน “ปืนใหญ่” เตรียมกลับมาเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน รับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน ซึ่งสร้างความประหลาดใจด้วยการขึ้นมาอยู่ถึงอันดับ 3 ของตาราง และก็ไล่หลัง อาร์เซนอล อยู่เพียงแค่ 3 แต้ม

ก่อนบิ๊กแมตช์เปิดฉาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ออกมาให้สัมภาษณ์ “ผมอยากบอกว่าทีมที่เราต้องเผชิญหน้ากันวันเสาร์นี้ ถือเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่า อาร์เซนอล สามารถเป็นแชมป์ลีกได้”

นอกจากนี้ นายใหญ่ “นักบุญ” ไม่ลืมให้เครดิต เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซนอล “ผมยกให้ เมซุต เป็นหนึ่งใน 10 ผู้เล่นหัวกะทิของโลก เราได้เห็นความยอดเยี่ยมของเขามาแล้วในลา ลีกา สเปน ตอนนี้เรากำลังได้เห็นในสิ่งที่ เมซุต โลดแล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก ผมคงต้องเตือนให้ลูกทีมระมัดระวังเขาให้ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น