xs
xsm
sm
md
lg

“โปเช็ตติโน” เร้านักบุญไปแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปเช็ตติโน กุนซือ เซาแธมป์ตัน
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน กระตุ้นลูกทีมรักษาผลงานต่อเนื่องด้วยการให้เชื่อมั่นว่ามีลุ้นคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่บุกไปตีเสมอ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2556

เซาแธมป์ตัน ตีเสมอจากการยิงของ อดัม ลัลลานา นาที 89 หักอก แมนฯยู ที่กำลังจะคว้า 3 แต้ม หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยิงขึ้นนำตั้งแต่นาที 26 ทำให้ “นักบุญ” ออกสตาร์ทยอดเยี่ยม 8 นัดผ่านมี 15 แต้มตามจ่าฝูง อาร์เซนอล 4 แต้มรั้งอันดับ 5 หลังเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังเกมเมื่อถูกนักข่าวสะกิดถามถึงโอกาสจบท็อปโฟร์ โปเช็ตติโน นายใหญ่ เซาแธมป์ตัน เผยว่า “ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ แต่เราต้องมุ่งมั่นและเชื่อว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย”

“ลูกทีมผมทำได้ยอดเยี่ยมกับ แมนฯยู ไม่กลัวและกล้าเล่น รวมถึงแสดงให้เห็นว่าสามารถกดดันเพื่อเป็นผู้ชนะ หลังตีเสมอ การชนะที่ แอนฟิลด์ เหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 ว่าดีแล้ว แต่หนึ่งแต้มวันนี้ยิ่งมหัศจรรย์สำหรับสโมสร โดยแสดงให้เห็นว่าเราต้องการเดินไปข้างหน้าและสร้างความเชื่อมั่นให้ทุกคน” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น