xs
xsm
sm
md
lg

ดีจนน่ากลัว “ไก่” จ่อรั้ง “โปเช็ตติโน” กันท่าผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปเช็ตติโน คนนี้ที่ผีอยากได้
ผลงานความร้อนแรงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ภายใต้การดูแลของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ กำลังเป็นที่จับตามองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้คาดการณ์ว่าบอร์ดบริหารของทีมรองจ่าฝูงเตรียมรั้งตัวเต็มที่เพื่อไม่ให้ย้ายไปอยู่กับอีกฝั่ง

“ไก่เดือยทอง” กำลังทำผลงานวิ่งฉิวในศึก พรีเมียร์ ลีก เวลานี้ หลังขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงเพื่อลุ้นแย่งแชมป์ลีกกับ เลสเตอร์ ซิตี โดยปัจจุบันตามหลังอยู่เพียง 5 แต้มเท่านั้น และเหลืออีก 4 นัดเท่านั้นที่จะตัดสินว่าใครจะได้เถลิงแชมป์ลีกที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอย

เดอะ ซัน สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เผยว่า โปเช็ตติโน กำลังตกเป็นเป้าหมายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบอร์ดบริหารกำลังมองหาคนที่จะเข้ามากอบกู้ฟอร์มการเล่นที่ไม่สู้ดีนัก ภายใต้การดูแลของ หลุยส์ ฟาน กัล โดยเป้าหมายแรกคือ โชเซ มูรินโญ แต่ถ้าหากวืดก็จะไปหาอีกฝ่ายแทน

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ก็เตรียมแผนไว้เรียบร้อยแล้วที่จะให้กุนซือจากอาร์เจนตินา ที่มีผลงานแสนน่าทึ่งในฤดูกาลนี้ อยู่กับทีมต่อไประยะยาว ด้วยการมอบสัญญาให้อีก 5 ปี พร้อมเงินค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อรั้งตัวให้อยู่ต่อ แถมไม่รวมโบนัสที่จะมอบให้อีก
ฟาน กัล อนาคตเริ่มไม่แน่นอน

กำลังโหลดความคิดเห็น