xs
xsm
sm
md
lg

“บีร็อด” ชี้ “หงส์” ไม่ดีพอโวยเปาไล่ “มาร์โควิช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม หงส์แดง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมทำดีไม่พอทำให้พลาดร่วงตกรอบแรก ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก พร้อมไม่เห็นด้วยกับผู้ตัดสินที่ให้ใบแดงไล่ ลาซาร์ มาร์โควิช

“หงส์แดง” ทำได้แค่เสมอ บาเซิล 1-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้มีแต้มไม่เพียงพอกับการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งขัน จบอันดับ 3 ของกลุ่ม ร่วงลงไปเล่นในศึก ยูโรปา ลีก แทน

หลังจบเกม “บีร็อด” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลูกทีมของเขาเล่นกันได้ไม่ดีพอจนทำให้ตกรอบในที่สุด และถือว่าเป็นประสบการณ์ที่เหล่าพลพรรค “หงส์แดง” ต้องเก็บเอาไว้ กล่าวชมเกมครึ่งหลังว่าเล่นกันได้ไม่ธรรมดาทีเดียว

“มาตรฐานที่ผมคาดหวังตอนแรก คือ การผ่านเข้ารอบให้ได้ แต่สุดท้ายเราก็ไม่สามารถทำสำเร็จ มันถือว่าดีไม่พอที่ไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ แต่ถือว่าเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เราจะดีขึ้นแน่นอน ครึ่งแรกลูกทีมผมเล่นได้น่าผิดหวัง แต่ครึ่งหลังต้องเรียกว่าเล่นกันได้ไม่ธรรมดา” ร็อดเจอร์ส กล่าว

ส่วนกรณีที่ ลาซาร์ มาร์โควิช โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 60 หลังจากเอาปลายมือสะบัดไปโดนหน้า ฟาเบียน ไฟร กองหน้าคู่ต่อสู้ “บีร็อด” เผยว่าเขาไม่เห็นด้วยเลย และชี้ว่าหากตัดสินแบบนี้มีมีใบแดงทุกสนามแน่นอน

“เขาไม่น่าจะถูกไล่ออก ถ้า ลาซาร์ หรือนักเตะคนอื่นถูกไล่ออกด้วยเหตุผลนี้ คุณจะมีนักเตะถูกไล่ออกทุกเกมการแข่งขัน ถ้านักเตะฝ่ายตรงข้ามมองหน้าแล้วเอามือไปกุมจมูกและล้มลง เป็นการตัดสินใจที่น่าผิดหวังมาก” บีร็อด ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น