xs
xsm
sm
md
lg

“นาฟราติโลวา” เนื้อเต้นเทรน “ราดวานสกา” ล่าสแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ตินา นาฟาราติโลวา อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันเชื้อสายเช็ก ตอบรับหน้าที่เทรนเนอร์ติวเข้ม อักเนียซกา ราดวานสกา มือ 6 ของโลกชาวโปแลนด์ ปลดล็อกแชมป์รายการระดับแกรนด์สแลม

ตำนานวัย 58 ปี จะเข้ามาเป็นสตาฟฟ์ร่วมกับ โทมัสซ์ วิกโตรอฟสกี โค้ชส่วนตัวของ ราดวานสกา โดยจะประเดิมจับแร็กเก็ตลงซ้อมกันครั้งแรก ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังสิ้นสุดเทศกาลคริสต์มาส (25 ธันวาคม)

แชมป์แกรนด์สแลม 18 สมัย กล่าว “ฉันรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นอาชีพครั้งใหม่ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ฉันยินดีอย่างยิ่งเมื่อถูก อักเนียซกา ทาบทาม หากฉันสามารถทำงานกับ โทมัสซ์ ได้ เมื่อคืนนี้ฉันนอนไม่หลับเลย เอาแต่คิดเรื่องการกลับมาสู่การแข่งขัน”

ด้าน ราดวานสกา วัย 25 ปี ซึ่งทำได้ดีสุดเพียงเข้ารอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน เมื่อปี 2012 (แพ้ เซเรนา วิลเลียมสฺ์ 1-2 เซต) และรอบรองฯ ออสเตรเลียน โอเพน ฤดูกาลที่แล้ว แสดงความมั่นใจ นาฟราติโลวา จะเนรมิตรแชมป์สแลมครั้งแรกในชีวิต

หวดสาวจากเมืองคราคอฟ กล่าว “สถิติของเธอมันบอกอยู่แล้ว ฉันหวังว่าจะเรียนรู้จากประสบการณ์ของเธอ เธอคือต้นแบบของฉัน โดยพื้นฐานเรามาจากโลกซีกเดียวกัน (ยุโรปตะวันออก) ดังนั้นเราสามารถแชร์ทั้งเรื่องเทนนิสและไลฟ์สไตล์ ซึ่งฉันเชื่อว่ามันจะเปลี่ยนเป็นความสำเร็จ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ราดวานสกา จ้างโค้ชระดับตำนาน
นาฟราติโลวา เนื้อเต้นรับงานโค้ช
กำลังโหลดความคิดเห็น