xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี"ชิวชัย3นัดรวด"มาเรีย"ปิ๋ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม
คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 8 ของโลกชาวเดนมาร์ก เอาชนะคู่แข่ง 3 นัดรวด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่มสีขาว พร้อมจูงมือ อักเนียสกา ราดวานสกา มือ 6 ชาวโปแลนด์ตามเข้าไปด้วย ปล่อยให้ มาเรีย ชาราโปวา ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ศึกเทนนิส “บีเอ็นพี พาริบาส ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์” ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 201.5 ล้านบาท) ที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ประจำวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม 2557 เป็นการแข่งขันรอบพบกันหมดของทั้ง 2 กลุ่ม

เริ่มกันที่กลุ่มสีขาวนัดที่ 3 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย อักเนียสกา ราดวานสกา มือ 6 จากโปแลนด์ พบ มาเรีย ชาราโปวา มือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย โดยสถานการณ์ของหวดชาวชาวโปลดีกว่า เมื่อชนะ 1 และ แพ้ 1 รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ขณะที่สาวสวยแห่งวงการเทนนิส แพ้ 2 นัดรวด โอกาสเข้ารอบริบหรี่

โดยทั้งคู่สู้กันได้อย่างสนุก ซึ่งเป็น ชาราโปวา คว้าเซตแรกไปก่อน 7-5 ขณะที่ในเซตหลัง หวดสาวสวยนำห่างถึง 5-1 เกม ทว่าสุดท้ายเป็น ราดวานสกา ที่ไม่ยอมแพ้ตีคืนมาได้ 5-7 เกมบ้าง เสมอกัน 1-1 เซต ต้องมาตัดสินกันในเซตสุดท้าย ซึ่งมือ 2 ของโลกอย่าง ชาราโปวา กลับมาเอาชนะ 6-2 รวมสาวรัสเซีย ชนะ 2-1 เซต 7-5, 6-7 (4/7), 6-2

ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน คาโรไลน์ วอซเนียคกี จากเดนมาร์ก ที่คว้าตั๋วเข้ามาแข่งในฐานะมือ 8 คว้าชัย 2 แมตช์รวด พบกับ เปตรา ควิโตวา มือ 3 จากเช็ก ที่ชนะ 1 และ แพ้ 1 ลงดวลกัน ซึ่งอดีตมือ 1 ของโลกจากแดนโคนมเอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-2 และ 6-3

ภายหลังเกมการแข่งขัน วอซเนียคกี กล่าวว่า "วันนี้ลูกเสิร์ฟของฉันทำงานได้ดี อีกทั้งยังรับบอลได้ดีด้วย ทีแรกก็กังวลว่าอาจมีปัญหาเนื่องจากบอลเร็วมาก แต่สุดท้ายก็สามารถเอาชนะได้ ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาทำงานหนักในการสร้างกล้ามเนื้อและความฟิต ซึ่งในวันนี้ก็ได้เห็นผลจากความพยายามเหล่านั้นแล้ว"

สำหรับผลการแข่งขันดังกล่าว ส่งผลให้ วอซเนียคกี เก็บชัยชนะ 3 นัดรวด เป็นผู้นำกลุ่มสีขาว ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ตามด้วยอันดับ 2 ตกเป็นของ ราดวานสกา ที่ชนะ 1 แพ้ 2 แต่ผลงานในการแข่งขันดีกว่า ชาราโปวา และ ควิโตวา ที่ต้องตกรอบไป
มาเรีย ชนะปิดท้ายแต่ก็ต้องจูบลาแฟนๆ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น