xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ไม่โทษเปาแจกใบแดงตะเพิด “กอล์ฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ยอมรับคำตัดสินจากเชิ้ตดำ
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยไม่รู้สึกติดอกติดใจกับจังหวะปัญหาที่ผู้ตัดสินแจกใบแดงให้ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่งในช่วงท้ายเกมที่บุกไปเสมอ ฟิลิปปินส์ 0-0 ศึก เอเอฟเอ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ ด้าน “เจ้ากอล์ฟ” กล่าวขอโทษคุมอารมณ์ไม่อยู่

เกมนัดแรกที่สนาม ริซัล เมโมเรียล สเตเดียม ขุนพล “ช้างศึก” เสมอกับกองทัพแข้งจากแดนตากาล็อกแบบไร้สกอร์ แม้ช่วงท้ายเหลือ 10 คน เพราะ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าโดนไล่ออก เพราะปะทะกับ อกีนัลโด ผู้เล่นเจ้าถิ่น ทำให้จะไม่มีสิทธิ์ลงเล่นนัดสองที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 10 ธันวาคม นี้

หลังเกม “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวยอมรับคำตัดสินของเชิ้ตดำ พร้อมกับกระตุ้น อดิศักดิ์ ให้ปรับปรุงตัวเองจากความผิดพลาดครั้งนี้ ขณะเดียวกัน ก็พอใจกับผลเสมอ 0-0 เพราะฟาดแข้งกับบนสนามหญ้าเทียม ซึ่งไม่ใช่ของถนัดกับแข้งทีมชาติไทย

“ขอบคุณแฟนบอล ฟิลิปปินส์ และชาวไทยที่เข้ามาเชียร์ เราทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ผลเสมอ 0-0 ถือว่าไม่เสียหายมากนัก เพราะเราเล่นกันบนสนามหญ้าเทียม ทำให้การเคลื่อนที่ค่อนข้างลำบาก ดังนั้น กลับไปเล่นในบ้านเราก็ต้องเอาชนะให้ได้” อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกา กล่าว

ส่วน อดิศักดิ์ ออกมากล่าวขอโทษทุกคนที่ทำให้ลำบาก “ไม่มีอะไรต้องแก้ตัว ขอโทษพี่ๆ น้องๆ ในทีมที่ต้องทำงานหนักขึ้นในช่วงเวลาที่เหลือ รวมถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคน ใบแดงใบนี้คงเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ มันจะเป็นบทเรียนที่ผมต้องนำไปปรับปรุง และสัญญาว่าจะควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กอล์ฟ โดนแดง (ขอบคุณภาพจาก โกล ไทยแลนด์)
กำลังโหลดความคิดเห็น