xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” ฉีด “ช้างศึก” ชนะ “ปินส์” ได้ให้ล้านนึง!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

  บังยี นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หวั่นพายุไต้ฝุ่นจะมีผลกระทบกับทีม “ช้างศึก” ด้าน ”บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศอัดฉีดชนะให้ 1 ล้านบาท

ความเคลื่อนไหวนักเตะ “ช้างศึก” ที่เดินทางไปทำศึกฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014” รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ล่าสุดได้ออกเดินทางเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดย “ซิโก้” ได้ออกเปิดเผยว่า กังวลกับสภาพอากาศที่ “ปินอยส์” เนื่องจากตอนนี้มีพายุไต้ฝุ่นกำลังแรงอย่าง ฮากูปิต ที่จะพัดผ่านช่วงสุดสัปดาห์ ทางด้านทีมคู่ต่อสู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะสองคน ทั้งกองหลังและผู้รักษาประตู

“สภาพทีมมีความพร้อมเต็มที่ โดยแม้ว่าฟิลิปปินส์จะเปลี่ยนแปลงนักเตะตามกฎ 2 คน คือ โรแลนด์ มุลเลอร์ นายทวารลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สวิตเซอร์แลนด์ และ อัลวาโร ซิลวา กองหลังเข้ามาเสริมทัพ แต่ยังมั่นใจว่าจะสามารถเก็บชัยมาได้ ซึ่งมีเรื่องเดียวที่น่ากังวล คือ สภาพอากาศ เพราะมีรายงานว่า มรสุมลูกใหญ่จะเข้าฟิลิปปินส์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่อย่างไรก็ตามจะขอดูสถานการณ์อีกครั้ง” ซิโก้ กล่าว

ทางด้าน นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย บอก “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่าหากแข้งไทยชนะฟิลิปปินส์ได้จะมอบเงินอัดฉีด 1 ล้านบาท และยิงประตูได้ให้ลูกละ 500,000 บาท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น