xs
xsm
sm
md
lg

ผีไร้ “ดิ มาเรีย” ซดนักบุญ แย้ม “บลินด์” คืนทัพสิ้นปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ จะปราศจาก อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ บุกรัง เซาแธมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ แต่ก็ยังมีข่าวดีว่า เดลีย์ บลินด์ นักเตะสารพัดประโยชน์ น่าจะคืนทัพช่วงสิ้นปี 2014

แข้งค่าตัวแพงสุดของสหราชอาณาจักร 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.985 พันล้านบาท) เดินกะเผลกออกจากสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังสิ้นเสียงนกหวีดเพียง 14 นาที เกมถล่ม ฮัลล์ ซิตี 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยถูกเปลี่ยนออกให้ อันเดร์ เฮร์เรรา ลงมาแทน

อดีตนักเตะ เบนฟิกา และ รีล มาดริด ไม่มีรายชื่อในทีม “ปิศาจแดง” ชุดเชือด สโต๊ก ซิตี 2-1 เมื่อคืนวันอังคาร (2 ธ.ค.) เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ขณะเดียวกัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ก็ออกมายืนยันว่า เจ้าตัวจะพลาดทริปสู่รัง เซนต์ แมรี แต่สถานการณ์ก็ไม่ถึงขั้นเลวร้าย เมื่อ บลินด์ แข้งดีกรีทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ที่เจ็บเข่า อาการทำท่าว่าจะดีวันดีคืน

บิ๊กบอสชาวดัตช์ วัย 62 ปี กล่าว “อาการของ ดิ มาเรีย ไม่สาหัส แต่แน่นอนว่า เขาจะไม่ได้ลงสนามเกมพบ เซาแธมป์ตัน แต่คุณไม่รู้หรอก ภายในเดือนธันวาคม เราน่าจะเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์”


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดิ มาเรีย ชวดลงสนามนัดต่อไป
บลินด์ (ขวา) จ่อสลัดเดี้ยงสิ้นปี
กำลังโหลดความคิดเห็น