xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” โวเกมดับ “ฮัลล์” ดีสุดในฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล (ซ้าย) กุนซือ ปีศาจแดง
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่นเกมไล่ยำ ฮัลล์ ซิตี 3-0 ลูกทีมโชว์ฟอร์มดีที่สุดในฤดูกาลนี้ เผย อังเคล ดิ มาเรีย ที่ได้รับบาดเจ็บ จะไม่ได้ลงสนามเกมถัดไปที่จะเจอ สโต๊ก ซิตี วันที่ 2 ธ.ค. 57

หลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านยำใหญ่ ฮัลล์ ซิตี 3-0 โดยได้ประตูจาก คริส สมอลลิง, เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2557

ทำให้ ฟาน กัล ออกมาชื่นชมลูกทีมด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม และบอกว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากสามารถคุมเกมได้ตั้งแต่นาทีแรก ยันกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน

“เกมนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ ผมพอใจมากที่ทำเกมได้เหนือกว่าตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน ส่วน ดิ มาเรีย เขาจะพลาดเกมวันอังคาร ที่จะเจอกับ สโต๊ก ซิตี แต่ต้องรอเช็คอาการดูอีกครั้งในวันพรุ่งนี้” ฟาน กัล เผย

สำหรับนัดต่อไปของ “ปีศาจแดง” จะเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี วันอังคารที่ 2 ธันวาคม 2557 และจะไม่มี อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ ลงสนามแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น