xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” บอกเลย “เวลเบ็ค” อยู่ผีก็ไม่ได้ลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล พูดตรงทีเดียว
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าหาก แดนนี เวลเบ็ค ยังอยู่กับทีมต่อไปคงไม่มีทางได้เป็นตัวจริงอย่างแน่นอน เนื่องจากสไตล์ของตัวเขากับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ต่างกัน

เวลเบ็ค ถูก ทีมดังแห่งเมือง แมนเชสเตอร์ ขายทิ้ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในวันสุดท้ายปิดตลาดซื้อขายพอดิบพอดี ด้วยค่าตัวกว่า 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท และเตรียมจะกลับมาเจอทีมเก่าในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2557

ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในเมืองลอนดอน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทำไปแล้ว 5 ประตู มากกว่า เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ศูนย์หน้า “ปีศาจแดง” อยู่ 2 ประตู อีกทั้งกองหน้าอีกหนึ่งคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง ฟัลเกา ยังอยู่ในโรงหมอเป็นส่วนใหญ่ และจะพลาดบิ๊กแมตช์แน่นอน

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ออกมาพูดถึง เวลเบ็ค ว่า ถ้าเขาอยู่กับ ปีศาจแดง ต่อไป คงไม่มีทางเป็นตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แน่นอน เนื่องจากโค้ชของ อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสไตล์ที่ต่างกัน

“อยู่ที่นี่ แดนนี เวลเบ็ค ไม่มีโอกาสเป็นตัวจริงทุกแมตช์ เขาไม่ใช่ส่วนหนึ่งใน 11 ผู้เล่นตัวจริงของเรา และจะเป็นตำสำรองมากกว่าตัวจริงแน่นอน โค้ชต่างสไตล์กัน คิดว่าผู้เล่นที่สมควรเป็นตัวจริงไม่เหมือนกัน ตอนนี้เรามีทั้ง ฟาน เพอร์ ซีย์ และ เจมส์ วิลสัน ถ้าเก็บ เวลเบ็ค ไว้ เราจะไม่มีทางได้ให้โอกาสดาวรุ่ง” ฟาน กัล เผย
เวลเบ็ค อพยพไปอยู่ อาร์เซนอล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น