xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ตาตั้ง!! โอดเตะถี่ 7 นัดถึงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ผีแดง
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอดโปรแกรมชุกช่วงเดือนธันวาคม เพราะไม่เคยประสบพบเจอเทศกาลคริสต์มาส กับ ปีใหม่ ก็ไม่ได้หยุด ก่อนทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี

แมนฯยู เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิดบ้านถล่ม ฮัลล์ ซิตี 3-0 อย่างไรก็ตาม จากนี้เดือนธันวาคมถือเป็นช่วงสำคัญที่จะต้องลงเล่น 7 นัด ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม ทำให้ ฟาน กัล นายใหญ่ “ผีแดง” ยอมรับว่าหนักใจไม่น้อย

“ผมไม่พอใจ แต่คงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับนักเตะเลยที่ได้พักแค่ 2 วันแล้วต้องเตะต่อ ซึ่งเดือนธันวาคมเป็นแบบนั้น เรามีครอบครัว ผมมีภรรยาและลูกๆ หลานๆ ทว่าคงไม่ได้เจอพวกเขาช่วงคริสต์มาส อย่างไรก็ตาม อยากคุมทัพ พรีเมียร์ ลีก ต่อไป และกำลังพยายามปรับตัว” กุนซือชาวดัตช์ เผย

สำหรับ 7 เกมจากนี้ของ แมนฯยู เป็นเกมลีกทั้งสิ้นเริ่มตั้งแต่ สโต๊ก ซิตี (เหย้า 2 ธ.ค.) เซาแธมป์ตัน (เยือน 8 ธ.ค.) ลิเวอร์พูล (เหย้า 14 ธ.ค.) แอสตัน วิลลา (เยือน 20 ธ.ค.) นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (เหย้า 26 ธ.ค.) ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ (เยือน 28 ธ.ค.) และ สโต๊ก (เยือน 1 มกราคม 2015)

หลังเกมชนะ ฮัลล์ แมนฯยู มีนักเตะเจ็บเพิ่มคือ อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา กับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกัปตันทีม โดยถือเป็นรายที่ 41 กับ 42 ตามลำดับที่มีปัญหาสภาพร่างกายในฤดูกาลนี้ รายแรกเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลักวืดเกมกับ สโต๊ก แน่นอน แต่ “รูน” เจ็บเข่า ทว่าน่าจะหายทัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น