xs
xsm
sm
md
lg

นักซิ่งสาวสุดเอ็กซ์ของ "วิลเลียมส์" ได้เลื่อนขั้น!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูซี วูล์ฟ นักซิ่งสำรองทีม วิลเลียมส์
ซูซี วูล์ฟ นักเทสต์สาวรถของทีม วิลเลียมส์ ทีมดังแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน ขึ้นมาเป็น นักขับสำรองของทีม หลังจากที่ เฟลิเป นาส์ร ขักขับสำรองคนเก่าย้ายไปอยู่กับ เซาเบอร์ ในฤดูกาลหน้า โดยเธอเผยว่าดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับหน้านี้ พร้อมขอบคุณทีมบอสที่เห็นคุณค่า

วูล์ฟ จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมโดยการเป็นนักขับในช่วง เทสต์ รถก่อนควอลิฟายสองรอบในแต่ละสนาม อีกทั้งยังเป็นผู้ทดลองขับให้ห้องเสมือนจริงที่เอาไว้ทดสอบเครื่องยนต์ของทีม เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาจุดด้อยที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับเครื่องยนต์

นั่นหมายความว่าหาก วอลเตรี บอตตาส และ เฟลิเป มาสซา สองนักซิ่งหลักของทีม วิลเลียมส์ พลาดการลงสนามด้วยเหตุผลใดก็าม นักแข่งหญิงวัย 31 ปี รายนี้จะลงสนามแทน แม้ว่าปีที่ผ่านมา เธอจะเป็นนักขับหญิงรายแรกในรอบ 22 ปีที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ กรังด์ปรีซ์ โดยการขับรอบซ้อมที่สนาม ประเทศอังกฤษ และ เยอรมนี

หลังจากที่ได้เลื่อนตำแหน่งแล้ว ภรรยาของ โตโต วูล์ฟ ทีมบอสของ เมอร์เซเดส จีพี เปิดเผยว่า "นี่เป็นการก้าวขึ้นมาอีกหนึ่งขั้นของตนเอง ฉันดีใจสุดๆที่ วิลเลียมส์ เชื่อใจและเห็นถึงฝีมือที่ผ่านมา เมื่อคุณทำงานหนัก ผลงานจะดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นสิ่งที่ท้าทายมากๆ และเราจะก้าวข้ามไปยังปี 2015 ด้วยแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม " วูล์ฟ กล่าว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น