xs
xsm
sm
md
lg

"มาสซา" ฉุนคู่แข่งขวิดจนรถคว่ำที่เยอรมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถ มาสซา คว่ำกลางอากาศ
เฟลิเป มาสซา นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม วิลเลียมส์ ออกอาการหัวเสียกล่าวโจมตี เควิน แม็กนุสเซน นักขับรุ่นน้องจากทีม แม็คลาเรน หลังเป็นต้นเหตุทำให้ตนต้องออกจากการแข่งขัน เยอรมัน กรังด์ ปรีซ์ ที่เมืองเบียร์ เมื่อคืนวันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ศึกรอบชิงชนะเลิศที่ ฮอกเกนไฮม์ริง มาสซา ออกสตาร์ทจากแถวหน้าสุด ทว่ายังไม่ทันผ่านโค้งแรกก็เจอรถของ แม็กนุสเซน เข้ามาสะกิดทำให้รถของนักซิ่งเลือดแซมบ้า พลิกคว่ำคะมำหงาย 2-3 ตลบ ทว่าเคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บและต้องออกจากการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม ผลจากการออกจากสนาม 2 รายการติด ก็ทำให้ มาสซา วัย 33 ปี ไม่พอใจอย่างมาก พร้อมกล่าวโทษนักขับชาวสวีเดนที่ทำให้ตนต้องกลับบ้านโดยไม่มีแต้มอีกครั้ง "ผมอยู่แถวหน้า และพยายามเข้าโค้งต่อหน้าเขา แต่ถ้ามีใครดูอยู่คงเห็นว่ารถเขาจี้หลังผมติดๆเลย"

"ตามปกติแล้ว รถด้านหลังต้องเข้าเบรคและความจริงคือไม่ควรมีรถมาขนาบข้างถึง 3 คันเมื่อถภึงช่วงเข้าโค้ง อย่างไรก็ตาม คงเป็นเรื่องปกติสำหรับนักขับจาก กรังด์ ปรีซ์ ทู ที่มักจะทำให้เกิดอุบัติเหตุแบบนี้เสมอ และแน่นอนว่าผมผิดหวังมาก" รองแชมป์โลกปี 2008 จิกกัดไปที่คู่กรณี

ส่วน แม็กนุสเซน ก็ออกมาแก้ต่างพร้อมยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ "ถ้าผมมีพื้นที่มากพอก็คงไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ ผมขอโทษสำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผมทำดีที่สุดแล้ว แต่นั่นก็ยังไม่ดีพอ ถือเป็นความโชคร้าย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แม็กนุสเซน เข้ามาชน
ล้อกระแทกกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น