xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ปัดดึง “เมสซี” อัดสื่อขยันลือ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ไม่มีทางมา เชลซี
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงโต้ข่าวที่บอกว่า ลิโอเนล เมสซี โคตรแข้ง บาร์เซโลนา จะย้ายเข้ามาร่วมทีม “สิงห์บลูส์” ในไม่ช้า จวกโลกของสื่อมวลชนตอนนี้เปลี่ยนไปมาก ขยันหาสร้างข่าวลือจนทำให้ทุกอย่างบิดเบี้ยวไปหมด

ช่วงที่ผ่านมา เมสซี ปรากฏตัวอยู่บนหน้าสื่อบ่อยครั้ง เนื่องจากตัวเขาเองนั้นให้สัมภาษณ์ที่ทำให้คิดได้ว่าอาจจะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ในอีกไม่นาน และจะไม่แขวนสตั๊ดในภิ่น คัมป์ นู หลังจากที่เผยเช่นนี้ บรรดาเหล่าสื่อมวลชนก็สร้างกระแสอย่างรวดเร็วหนึ่งในนั้นมีบอกว่า เขาจะย้ายมาอยู่กับ เชลซี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มูรินโญ ได้เผยมาจากปากของตัวเอง ยืนยันได้ว่า จ่าฝูงแห่งเกาะอังกฤษ ไม่ได้มีแผนดึงตัว แข้งวัย 27 ปี รายนี้เข้ามาร่วมทีมแน่นอน พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ข่าวลือมันเกิดขึ้นง่ายเหลือเกิน เหมือนกับโลกฟุตบอลที่หมุนไป

“ปฏิกิริยาที่ผมเห็นในโลกของสื่อมันเปลี่ยนไปมาก เหมือนกับโลกของฟุตบอลที่เปลี่ยนไปเช่นกัน และตนคิดว่า ตอนนี้มันง่ายมาก ง่ายที่จะมีสิ่งที่เชื่อถือไม่ได้วนเวียนอยู่ มันง่ายมากที่จะมีบุคคลหนึ่งสร้างข่าวที่ไม่มีมูลขึ้นมา แน่นอนว่าข่าว เมสซี ก็ไม่จริง ชัดเจนเลยว่าไม่จริง” มูรินโญ ปฏิเสธ ชัดเจน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น