xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ถ่อมยากที่ “สิงห์” จะเป็นแชมป์ไร้พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ ยังถ่อมตนอยู่
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เผยเป็นไปไม่ได้ที่ลูกทีมของเขาจะกลายเป็นแชมป์ไร้พ่ายเหมือนกับที่ อาร์เซนอล เคยทำได้เหมือน ฤดูกาล 2003-04 แม้ว่าเปิดซีซันมา 11 เกมยังไม่แพ้ใครเลยก็ตาม

หลังจบเกมที่ เชลซี บุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ถึงถิ่น แอนฟิลด์ 2-1 โดยได้ประตูจาก แกรี เคฮิลล์ และ ดิเอโก กอสตา ยิงประตูที่ 10 ของฤดูกาลนี้ในพรีเมียร์ อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์ได้ลูกนำก่อนตั้งแต่ไก่โห่จาก เอ็มเร คาน

เกมนี้เป็นเกมที่ 11 ที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่แพ้ใครเลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล และขึ้นนำไปเป็นจ่าฝูงของตารางการแข่งขัน แต่ มูรินโญ ไม่คาดคิดว่าลูกทีมของเขาจะทำได้แบบ อาร์เซนอล ที่เป็นแชมป์ไร้พ่ายเมื่อปี 2003-2004

“ผมคิดว่าเป็นไปได้ที่เราจะเป็นแชมป์ ก่อนที่ฤดูกาลจะเปิดขึ้น เราพิจารณาแล้วว่ามันเป็นไปได้ แต่นี่คือฟุตบอลสมัยใหม่ โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก การที่จะไม่แพ้เลยนั้นเป็นไปไม่ได้ เราเริ่มต้นฤดูกาลด้วยดี และคิดว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ วันหนึ่งเราก็มีโอกาสแพ้ได้ แต่เกมถัดมาเราจะชนะ หรือวันหนึ่งเราอาจเล่นแย่มากๆ เนื่องจากนี่คือธรรมชาติของฟุตบอล เราต้องฟื้นฟูประสิทธิภาพทุกเกม” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น